Mahaba ya Pwani yananichanganya

Mimi nachangia kwa kusema maneno machache tu nayo ni 'dunia imefikia ukiongoni'. Wanadamu tujihadhari.

Hamna cha ushoga wala nini watu marijali kibao wanafanya hii kitu ni nyie tu hamjagundua hata mimi namfanyia hivyohivyo na anaejoy hatari ni raha sana hata madoctor wanajua na sio kusokomezwa dole lote ni pale juujuu kama unapasugua kidogo huku unashuka na ule mstari.wala msielewe vibaya tatizo vijana wa siku hizi wanaogopa ushoga mpaka wanajistukia.
 
hapa mkuu naona kama unamsingizia dogo wakati mhusika mkuu unoneka ni wewe mwenyewe, hebu ona hapa kwenye red next highlight

Hapo tatizo ni nini mkuu, hapo juu ni hisia zake alizonipa so nimeziwasilisha kama zilivyo na hapo chini kwa mtazamo wangu mimi hilo jambo nilikuwa silifahamu na kabla ya hapa nilijua anayekubali kutiwa dole la haja kama si mwanamke basi hilo ni bwabwa! Ila kwa story hizi za dogo ndo nimejua kumbe watu tuko tofauti eeh!
 

No!! My young brother.......kufichana huwa ni stage ya ujana lakini mkikua huwa inafika stage mnashare mambo yenu. Nae limemkwaza sana thus why akajaribu kuniomba ushauri akanikuta nami sijui kitu kuhusu hilo but nina la kumwambia sasa though wengine ushauri wao Mh! God knows
 
Hayo kwa sasa ni mambo ya kawaida kabisa,mie mrs wangu tunachezeana tigo very tharari analamba nani namlamba tigo,ananiweka madole kwa staili mbalimnali nami pia,a sasa nimemnunulia strapon yaa uboo wa bandia nikimaliza kumdo na yeye ananidoo,yaani nagonoka yaani dogistaili anakuja kwa nyuma ananiingiza na kunipiga mkia wa nguvu na ameshakuwa eksipati sana wa mchezo anakugusa kwenye prositeti wallahi ni raha sana.Mwenye kutaka strapon avisiti Sex Toys for a passionate world - vibrators, dildos and other adult toys at Babeland - Babeland
 

:A S-confused1::A S-confused1::A S-confused1::A S-confused1::A S-confused1:
 
Du mm naona ni yeye mwenyewe hakuna mtu wa kumsemea vitu vitamu km huvyo
km raha au mumivu yz mwenzako huwezi yaleta humu JF
 

mnh tushakupoteza... :twitch::twitch::coffee:
 

Umelaaniwa.
 

Du ya kuchezea ni afadhali kuliko kusokomezewa hilo dude jamani akifa sijui utamfundisha nani akubali hivyo lol hii ni hatari mkaka
 

Duh! Ushauri wako hapana, hiko tena kimeo ha!! ha!! ha!! haaaa!!! Hili bwabwa hili bila ubishi teh! teh! teh! Umekubali kuingiziwa kitu kama uume kwenye mku***u wako? No, tushakupoteza wewe!! Nasisitiza kuwa wewe si MWENZETU
 

Wewe, we subiri cha nyama tu kije kumaliza kazi aiseee!!!!
 
Hayo ni majambooooz tu ktk kupeana raha lol!
 
Wala mimi si bwabwa lakini kutiwa madole na kuingiziwa strapon kwangu ni raha sana nawashauri wanaume wenzangu kuanza kubendover kwa wake zetu nao watuingilie sana tu,na hivi navyowaambia tayari mke amenipiga mkia wa nguvu na leo amenilainisha tigo na parachichi lililoiva sana
 

Kwa hiyo mkeo huwa unamfira kwanza kisha na yeye anakugeuza anakufira?
 
mi dem wangu huwa ananilamba kwa ulimi kwenye mk. na maeneo yanayozunguka huwa najisikia raha ya ajabu.
nakubaliana na mawazo yako vkeisy2006
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…