Makusudically
JF-Expert Member
- Feb 3, 2014
- 2,215
- 1,240
Mkuu hiyo device yako kiboko[emoji81]Cha ajabu haikuaanda na ikapata kura mil.6=40%,je ingemuandaa mgombea wake si vifaru vyote na yale maji ya washawasha mngeyatumia kuwadhiti Chadema.
Tombatomba idevice Model TH 45
Act hii hii yenye mbunge 1 na madiwani 10 nchi nzima ndo inaonewa wivu,hahah.chadema ni wazuri kwenye fitna na majungu tu basi....si kwenye mipango endelevu ya maendeleo ya nchi hii.
kuwaharibia wenzao wanaoshine kama act ndio furaha yao kubwa, dhambi hii itawagharimu milele!
Hahah mkuu product ya malaysia hio.Mkuu hiyo device yako kiboko[emoji81]
Act hii hii yenye mbunge 1 na madiwani 10 nchi nzima ndo inaonewa wivu,hahah.
Tombatomba idevice Model TH 45
Hahah mkuu product ya malaysia hio.Ntakuagizia kabisa chief hahahMwisho unanchekesha hyo device niazime [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]