LDA COMPANY
JF-Expert Member
- Sep 7, 2016
- 340
- 633
Hivi upo Arusha?uwe una tembelea arusha mailing,huwa email za kazi nyingi kwa arusha zinatumwa mle
Sent using Jamii Forums mobile app
Nashukuruuwe una tembelea arusha mailing,huwa email za kazi nyingi kwa arusha zinatumwa mle
Sent using Jamii Forums mobile app
Nenda pale Mega Beverages Ltd(Kvant) na upeleke application zako.Habarini ndugu zangu wana jf.
Naomba niende moja kwa moja kwenye mada nina degree ya Accounting and Finance, nilkuwa natafuta kazi kwa upande wa Arusha au Moshi.
Mimi ni kijana jinsia mwanaume, umri miaka 26 niko vizuri kwenye uhasibu na mambo ya fedha kiujumla niko vizuri kwenye accounting packages na excel naombeni ushirikiano wenu wa dhati.
Sent using Jamii Forums mobile app
Nashukuru sana ntapeleka mkuuNenda pale Mega Beverages Ltd(Kvant) na upeleke application zako.
Halaf kwenye application letter yako waambie unahitaji kazi ya Materials Clerk,hyo ndio kazi rahisi kuipata hapo,kuna kijana aliyekuwa anaishikilia hyo nafasi ameacha kazi.
Sent using Jamii Forums mobile app
Sawa ukienda pale muulizie mtu anaitwa Ngowi huyo ndio Incharge pale upande wa production ndio mtu muelewa kidogo
Aombe Sana Mungu huyo Ngowi awe ni wewe au moyo Kama wako..Sawa ukienda pale muulizie mtu anaitwa Ngowi huyo ndio Incharge pale upande wa production ndio mtu muelewa kidogo
Sent using Jamii Forums mobile app