Kumbe kitambi kinameza dushelele?

Nimecheka mpaka mbwa ameanza kubwekaa kajua balaa là wapi hili
 
Mimi siamini.kuwa na uume mkubwa ndo kumridhisha mwanamke.jiulize inakuwaje wasagaji.ambao ni wanawake kwa wanawake wanaridhishana..wakati hawana uume?
Mwamba ngoma huvutia kwake..
Haya umeshinda wewe kibamia kinauwezo wa kuridhisha
 
ulivyotumia wingi watakuwa wengi kweli wamekupaka shombo
 
Wengi wanakulaga za uso wanapoingia kirahisi wakiamini wanaenda kwenye kibamia..lakini shuguli wanayokutananayo hawaamini
 
Una point ila kuna zaidi ya hapo nilitaman mdada au dokta wa mambo haya aelezee hii mechanism vizuri.

Lakini mimi nimewai kuelezwa na mdada mmoja kuwa dude linapozama zile kuta za papuchi huwa zina sensa ambazo zinaleta fleva kwa hawa watu.

Na deep penetration inapotokea inasababisha dude kugusa sehemu ambayo ndio wanapata fleva. Sijui hii ndio wanaita G spot au ni pengine.

Doctors na wadada mnaweza kutueleza vizuri.
 
Mwanzo nilidhan k ni elastic. !!! Kwa maana unakuta mwananke kazaa na k ipo poa tuu

Ila nimebahatika kukutana na k type O (mviringo) yaan ni pango na sio mmoja tuu.

Nahisi tatizo sio sie wenye vibamia,tatizo n hazo k za wadada wa sasa ,
maisha tyt wanajirahisha kirahisi so wanapigwa sana mpk k zinagoma kurud ktk original position

Mtuache na vibamia vyetu,mbona wapo type zetu sana tuu

uzur wa show anaeigiza na anae enjoy unamtambua tuu
 
Mwanaume mwenzangu; Chapa kazi. Chapa nini?.... Kaaazi!
Akilalamika, wewe si umeridhika bwana?
Akigoma, nenda kwa next one.
Usiumize kichwa sijui inamtosha au haimtoshi. Wewe sio fundi cherehani bwana. Ulichopewa umepewa, piga kazi! Hukujiumba.
Stop whinning like little kids...
Piga nini?.... Kaaazi!
 
Reactions: ywf
hogo linagusa kegeli muscles.deep penetration kwa chiini inakuta deep spot.......easy but difficult to reach (G SPOT) ipo nchi mbili ndani kwa juu...@wazee wa mahogo @anakojoa ad anasahau jna la ukoo wake
 
Mwamba ngoma huvutia kwake..
Haya umeshinda wewe kibamia kinauwezo wa kuridhisha
Kujamiiana.kuna husisha hisia zaidi.kuliko kuingiza uume katika uke.ndo maana unaweza ukamchezea tu demu.akamaliza haja zake na akaridhika.sasa hapo uume mkubwa una kazi GANI?
 
Hicho kibamia unamaanisha kikiwa kimesimama hapo au kimelala? coz hapo naona ni Nch 2 kimelala,ila kikisimama ni Nchi 4-5.
Ufafanuzi Amanda cute
 
Wengi wenye vitambi wana vibamia aisee ila wanahonga hao ili kuwafichia siri ebu punguzeni mibia na minyama hiyo mnatupaka shombo bomoeni ndambi hizo.
Ukishamuuzia mteja kitu,huna haja ya kufuatilia atatumiaje.
sasa kama mtu ameshakuonga ni sawa na kumuuzia bidhaa
cha kuangalia ni je? ameridhika na huduma ili kesho arudi?
 
Imebidi nichungulie avatar kwanza! Mh[emoji144] [emoji144] [emoji144] [emoji124] [emoji124] [emoji124] [emoji124]
 
Mimi siamini.kuwa na uume mkubwa ndo kumridhisha mwanamke.jiulize inakuwaje wasagaji.ambao ni wanawake kwa wanawake wanaridhishana..wakati hawana uume?

1.Kwanini hao wasagaji sometimes wanatumia nyeti bandia?

2. Kuna orgasms za aina ngapi?
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…