Muuza simu used
JF-Expert Member
- Aug 23, 2017
- 4,393
- 7,107
Kila mtu kuna kitu huwa anapendelea katika mapenzi, lakini niweke wazi kipaumbele changu katika mapenzi ni sex tu yes sex!
Ukidate na Mimi na ukashindwa kunipa Mara 4 kwa wiki jiandae kupigwa chini!
N.B,sinaga kabisa mapenzi ya kipindi muda wangu hapa Duniani natumia kumuabudu mwenyezi Mungu, kutafuta pesa na kusex basi
Duh mm kipaumbele changu ni uwe unaniambia nakupenda kila saa kila siku aisee hapo utapata bumunda mpaka uchoke
Watu kama nyie,ndiyo mnafanya wanawake waonekane wale wale tu..
Na mnashindwa kuwakojoza wapenz wenu
Mimi kipaumbele changu cha kwanza ni kuhakikisha namfanya mpenz wangu anakuwa na furaha na mahusiano yetu..
Akishakuwa na furaha najua cwez kuhangaika na Sex, na hata nika duu naye cwez pata shida kumkojoza.
Mapenzi ni hisia ukifanikiwa kuteka hisia za mpenzi wako sex na mengineyo yatakuja automatically
Duh mm kipaumbele changu ni uwe unaniambia nakupenda kila saa kila siku aisee hapo utapata bumunda mpaka uchoke
kat...mbaneni sasaHua natafuta mwanamke anaependa kuambiwa anapendwa kama wewe hasa kama nnampenda kwa dhati
Huyu wa saiv anaona kama namsumbua ingawa nnampenda sana na yeye saiv haoneshi kunihitaji najitahidi kumove on nashindwa na yeye kagundua
NakupendaDuh mm kipaumbele changu ni uwe unaniambia nakupenda kila saa kila siku aisee hapo utapata bumunda mpaka uchoke
Hahaha malikia weeeNipendwe mpaka nijione kama malkia na mimi nimpende mpaka ajione yeye ni Oxygen yangu.
EnheeeHahaha malikia weee
Na matumbo yenu yakiwa na njaa mtajaza mabumunda au Nakupenda ?Duh mm kipaumbele changu ni uwe unaniambia nakupenda kila saa kila siku aisee hapo utapata bumunda mpaka uchoke
Ha ha ha.....Bumunda!Duh mm kipaumbele changu ni uwe unaniambia nakupenda kila saa kila siku aisee hapo utapata bumunda mpaka uchoke
[emoji85][emoji85][emoji85][emoji85]kat...mbaneni sasa
Bado mdogo sana.. Life hasnt taught you something!Watu kama nyie,ndiyo mnafanya wanawake waonekane wale wale tu..
Na mnashindwa kuwakojoza wapenz wenu
Mimi kipaumbele changu cha kwanza ni kuhakikisha namfanya mpenz wangu anakuwa na furaha na mahusiano yetu..
Akishakuwa na furaha najua cwez kuhangaika na Sex, na hata nika duu naye cwez pata shida kumkojoza.
Mapenzi ni hisia ukifanikiwa kuteka hisia za mpenzi wako sex na mengineyo yatakuja automatically
Nipo bby. Bundle la mawazo linanikimbiza huku.Siku hizi umefichwa wap bebe?
Humu haupo kabisa