Hahahahahahahah natamani kukwambia kitu kuhusu comment yako[emoji126][emoji126][emoji126][emoji126]Jamii forum utakuta wewe jamaa hii na identity Tu uliyotupa sisi, unataka sisi tukubali kwamba huko kumbe inaweza kuwa the opposite
Hahahahahahahah natamani kukwambia kitu kuhusu comment yako[emoji126][emoji126][emoji126][emoji126]
don't tell me ashachakata kidonda chako tayari...Hahahahahahahah natamani kukwambia kitu kuhusu comment yako[emoji126][emoji126][emoji126][emoji126]
Ni kwamba mnafamiana vizuri na mleta mada mzee zero iQ et.. 😋Hahahahahahahah natamani kukwambia kitu kuhusu comment yako[emoji126][emoji126][emoji126][emoji126]
[emoji23][emoji23][emoji23] mbaya zaidi unakuta Ni mpiga nyeto tuuhJamii forum bhana utakuta wewe jamaa hii ni identity Tu uliyotupa sisi, unataka sisi tukubali kwamba huko hivyo kama unavyo andika kumbe inaweza kuwa the opposite of it
Aseee Ziro hebu tupunguzie stress banaaah?!!Zamani kabla ya kuanza mapenzi niliambiwa kwamba kile kitobo cha mwanamke (papuchi) ni kidonda ndani yake kuna Moto, ukijaribu kuingiza ata kidole unaungua,
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]
Kumbe ilikuwa ni mbinu ya kunichelewesha kuzilamba Tamu aiseeeee,
Hakuna kama Papuchi is delicious, utamu wake umeungwa na viungo vya Aina yake,
Nipo kiwandani kwangu hapa napitia majaribu ya Vidonda vingi sana, sijui ata nichakate kidonda kipi nikiache kipi,
Hakika Mungu Ni Fundi bwana.
View attachment 1181318
Cc Zero IQ
Please naomba niambie [emoji4][emoji4]
Zamani kabla ya kuanza mapenzi niliambiwa kwamba kile kitobo cha mwanamke (papuchi) ni kidonda ndani yake kuna Moto, ukijaribu kuingiza ata kidole unaungua,
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]
Kumbe ilikuwa ni mbinu ya kunichelewesha kuzilamba Tamu aiseeeee,
Hakuna kama Papuchi is delicious, utamu wake umeungwa na viungo vya Aina yake,
Nipo kiwandani kwangu hapa napitia majaribu ya Vidonda vingi sana, sijui ata nichakate kidonda kipi nikiache kipi,
Hakika Mungu Ni Fundi bwana.
View attachment 1181318
Cc Zero IQ
Acha yapite tu [emoji23][emoji23][emoji23]