jimmyfoxxgongo JF-Expert Member Joined Jan 23, 2013 Posts 5,352 Reaction score 9,368 Jul 3, 2018 #21 Transcend said: Unlimited? And you pay for £2? Then internet is down. That's slavery.. Click to expand... Amesema ile trial internet inakuwa down sio kama ukilipia hebu mfuatilie tena
Transcend said: Unlimited? And you pay for £2? Then internet is down. That's slavery.. Click to expand... Amesema ile trial internet inakuwa down sio kama ukilipia hebu mfuatilie tena
Transcend JF-Expert Member Joined Jan 2, 2015 Posts 20,553 Reaction score 63,061 Jul 3, 2018 #22 jimmyfoxxgongo said: Amesema ile trial internet inakuwa down sio kama ukilipia hebu mfuatilie tena Click to expand... Mkuu nashukuru sana kwa andiko lake. Ila siku interested .
jimmyfoxxgongo said: Amesema ile trial internet inakuwa down sio kama ukilipia hebu mfuatilie tena Click to expand... Mkuu nashukuru sana kwa andiko lake. Ila siku interested .
mjumbe wa bwana JF-Expert Member Joined Sep 19, 2016 Posts 5,287 Reaction score 6,186 Jul 3, 2018 #23 Hivi hatuwezi share account moja watu wawili
iNine9 JF-Expert Member Joined Mar 1, 2017 Posts 5,152 Reaction score 9,971 Jul 4, 2018 #24 mjumbe wa bwana said: Hivi hatuwezi share account moja watu wawili Click to expand... Yeah! Inawezekana...
mjumbe wa bwana said: Hivi hatuwezi share account moja watu wawili Click to expand... Yeah! Inawezekana...
buyoya419 JF-Expert Member Joined Oct 20, 2017 Posts 631 Reaction score 512 Jul 4, 2018 #25 HILO BANDO KWA SASA SPEED YAKE UTALIA MWENYEWE
K kateka JF-Expert Member Joined Nov 30, 2012 Posts 696 Reaction score 548 Jul 4, 2018 #26 buyoya419 said: HILO BANDO KWA SASA SPEED YAKE UTALIA MWENYEWE Click to expand... So kwa sasa kuna alternative yoyote kwenye ulimited bundle?
buyoya419 said: HILO BANDO KWA SASA SPEED YAKE UTALIA MWENYEWE Click to expand... So kwa sasa kuna alternative yoyote kwenye ulimited bundle?
mjumbe wa bwana JF-Expert Member Joined Sep 19, 2016 Posts 5,287 Reaction score 6,186 Jul 5, 2018 #27 Times9 said: Yeah! Inawezekana... Click to expand... Tuonge vizuri sasa pm ili tujue jinsi ya kuwafaidi hawa raia Kwa mtandao
Times9 said: Yeah! Inawezekana... Click to expand... Tuonge vizuri sasa pm ili tujue jinsi ya kuwafaidi hawa raia Kwa mtandao