M mawenge JF-Expert Member Joined Nov 26, 2012 Posts 286 Reaction score 71 Jan 7, 2017 #1 Wadau simu yangu inanisumbua, inaleta matangazo mengi mpaka inanifanya niichukie simu. Nimejaribu vitu kadhaa nimeshindwa kuyaondoa. Naombeni msaada tafadhali.
Wadau simu yangu inanisumbua, inaleta matangazo mengi mpaka inanifanya niichukie simu. Nimejaribu vitu kadhaa nimeshindwa kuyaondoa. Naombeni msaada tafadhali.
Shindu Namwaka JF-Expert Member Joined Sep 22, 2014 Posts 4,911 Reaction score 3,084 Jan 7, 2017 #2 Umeroot simu yako Au Haujaroot?
Shindu Namwaka JF-Expert Member Joined Sep 22, 2014 Posts 4,911 Reaction score 3,084 Jan 7, 2017 #3 Kama hujaroot Tumia Adclear Apk Kama Umeroot Tumia Adfree
M mawenge JF-Expert Member Joined Nov 26, 2012 Posts 286 Reaction score 71 Jan 7, 2017 Thread starter #4 Shindu Namwaka said: Kama hujaroot Tumia Adclear Apk Kama Umeroot Tumia Adfree Click to expand... Sijaroot kiongozi ngoja nijaribu hiyo option
Shindu Namwaka said: Kama hujaroot Tumia Adclear Apk Kama Umeroot Tumia Adfree Click to expand... Sijaroot kiongozi ngoja nijaribu hiyo option
M mawenge JF-Expert Member Joined Nov 26, 2012 Posts 286 Reaction score 71 Jan 8, 2017 Thread starter #5 mawenge said: Sijaroot kiongozi ngoja nijaribu hiyo option Click to expand... mawenge said: Sijaroot kiongozi ngoja nijaribu hiyo option Click to expand... Hii Adclear inasema haiwezi ondoa ads kwa 100%
mawenge said: Sijaroot kiongozi ngoja nijaribu hiyo option Click to expand... mawenge said: Sijaroot kiongozi ngoja nijaribu hiyo option Click to expand... Hii Adclear inasema haiwezi ondoa ads kwa 100%
Dr Matola PhD Platinum Member Joined Oct 18, 2010 Posts 61,564 Reaction score 109,101 Jan 8, 2017 #6 Shindu Namwaka said: Umeroot simu yako Au Haujaroot? Click to expand... Na ni nini kwa nini uroot simu? Naona hili neno limewanogea sana.
Shindu Namwaka said: Umeroot simu yako Au Haujaroot? Click to expand... Na ni nini kwa nini uroot simu? Naona hili neno limewanogea sana.