Dar raha sana. Eneo la 28 X 30 plus structure kwa 7 Million? Huku Arusha hilo eneo bila nyumba haipunguu 30 millionHabari.
Kuna jamaa ana-emrgence anauza eneo lake lipo Chanika, unashuka Kituo cha Buyuni kutoka Stand hadi hapo mwendo ni dakik 15.
Kina nyumba ipo katika lenta ya vyumba viwili na kimoja ni master. Kuna sebule, choo cha public na eneo la 28×30. Umeme upo jirani.
Bei ni milioni 7
Mawasiliano: 0744265683
View attachment 1315549View attachment 1315550
Sent using Jamii Forums mobile app
Unapajua chanika ofsaaDar raha sana. Eneo la 28 X 30 plus structure kwa 7 Million? Huku Arusha hilo eneo bila nyumba haipunguu 30 million
Dar raha sana. Eneo la 28 X 30 plus structure kwa 7 Million? Huku Arusha hilo eneo bila nyumba haipunguu 30 million
Duh hatari.... Shida nyokoHabari.
Kuna jamaa ana-emrgence anauza eneo lake lipo Chanika, unashuka Kituo cha Buyuni kutoka Stand hadi hapo mwendo ni dakik 15.
Kina nyumba ipo katika lenta ya vyumba viwili na kimoja ni master. Kuna sebule, choo cha public na eneo la 28×30. Umeme upo jirani.
Bei ni milioni 7
Mawasiliano: 0744265683
View attachment 1315549View attachment 1315550
Sent using Jamii Forums mobile app
Na mimi hiyo bei imenishangaza kwa kuwa ndogo nipajuavyo Chanika. Ila jamaa kaishasema ni suala la shida. Tumtakie kupata mteja haraka!
Sent using Jamii Forums mobile app
Hapana shida...K...nyoko!Duh hatari.... Shida nyoko