point zero
Member
- Feb 23, 2019
- 32
- 34
Tabia zenu watanzania tunazijua mnajifanya wajuaji sana ndio maana hata mtu akitaka kujaribu kufanya kitu anaogopa kwasababu mnaangalia wapi kakosea ili mmkosoe. Hii brokeni mimi inanisaidia sana ukitaka kunirekebisha nirekebishe ila kwa adabuToo=to
We w'll = We'll
Dalasa= darasa.
Ni kweli haujafika darasa la saba. Nimekurekebisha na wewe ukitaka lia.[emoji13][emoji13][emoji13][emoji13]
Na wewe
May be this is the only quote you will get from me!
Ukiandika kibroken lazima urekebishwe.Tabia zenu watanzania tunazijua mnajifanya wajuaji sana ndio maana hata mtu akitaka kujaribu kufanya kitu anaogopa kwasababu mnaangalia wapi kakosea ili mmkosoe. Hii brokeni mimi inanisaidia sana ukitaka kunirekebisha nirekebishe ila kwa adabu
Tatizo mnazarau sanaUkiandika kibroken lazima urekebishwe.
Ndiyo njia pekee ya kujifunza.
Was supposed to be you (u) are (r) really amazing.
You are having the same fvckn problem
Naona unatafuta mchepuko wa kudumu kiana?Are you 34 years old and more ?
Have you ever be in America or Europe??
Why until now your single?
What are you looking for a Lady inorder to get married.
If you will get married by any chance will you be faithful to your wife???
How many ladies did you date them ?
Are you in a relationship and if your why dont you want to get married and settlè??
Have you cheated before give us your experience??
Do you love to sing ??
What are your hobbiess??
What do you do for a living??
Do you own something for your own if no why and if is yes what is it??
REPLY SINGLE MEN MEANS NO KIDS
SINGLE MEANS NO CHILDREN NO WIFE
Hahahahaha. Why tena jamani???[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]acha kizungu kinipite tu
Kumbe ndivyo walivyo?Naona unatafuta mchepuko wa kudumu kiana?
Grammar is still a problem to you. Though, umejaribu vizuri tu.
Huu ugoko mbona hata Ras Simba hafundishi.Let me tell you something i dont understand Kiswahii So if you want to write something please write in English do not comment if you are writting Kiswahili.
Please please .
I do understand some people English is a big problem but try to write broken is better than left me in the darkness .
Do not fool me by writting Kiswahili please thanks.
Huu ugoko mbona hata Ras Simba hafundishi.