unlike idle tanzanians, Kenyans have things to do bana.....besides, such games dont have high attendance, just check the previous games that took place in Poland and The Bahamas...even in London...just a few ppl in the field...we dont get overexcited because of youth games...mtu anawacha kazi yake kuenda kasarani..hehe...plus the thing is being viewed in SuperSport...kumalizia, hatuskii wivu...hatuwezi tukaskilia wivu nchi iliyo nyuma yetu...nchi LDC...tunafurahi sana kampuni yetu ya kikenya imeweza kuleta Rooney EA...fikiria kama sio sportpesa, which tz company has that muscle power..LOL!!!!
Rooney hata Bombadier hawez akapanda!!!
Hayo mapicha picha uliyoweka hayaondoi ukweli kuww mashindano yamedorora!
Hatuitaji utafitiUsipanic lakin tafiti zenu zinasema nyie mnatumia % ngapi?? Ya akili zenu??
Sent from my TECNO-J8 using JamiiForums mobile app
Kenyans are too busy making money during weekdays. Its also a time when alot of young people are at school. Its very hard to find an idle mnazi sipping nairobian during the week who has the time or money to spend on watching athletics. Very very hard. Ingekuwa weekend, uwanja ungejaa vishenzz. Tommorrow is Saturday, watch and see what I mean.Kwahiyo tatizo ni fanbase na sio Wakenya kuwa busy! [emoji23] mimi naongezea na umaskini pia, as majority of u can't afford ticket price!
Sent from my SM-J320F using JamiiForums mobile app
Pathetic idiot if you think IAAF championship is all abt running!Nimeona wachezaji wa Uganda, SA, Morocco, Ethiopia, Zambia, Zimbabwe, Gambia etc...ila sijamwona mtz hata mmoja,...pathetic fools who cant even run...
And then u forgot to bring ur local Artists up!Yes Cause as you all know Athletics is not really an all Kenyan affair but music is we Brought up Both Ali Kiba and Diamond and Vanesa Mdee all have catapulted to success in Kenya
Sent from my SM-J105F using JamiiForums mobile app
Hehehe WATZ si Tafadhali mjifunze kizungu ama muache Kuitumia
Hii ni JF Wachawi mnaweza
Kwa mwendo wa fly toilets na njaa inayosababishwa na uvivu, wakenya wanatumia 0.00000001% ya ubongo wao!Usipanic lakin tafiti zenu zinasema nyie mnatumia % ngapi?? Ya akili zenu??
Sent from my TECNO-J8 using JamiiForums mobile app
He was not doing a grammar test.Kiswahili wakenya hawakizungumzi sana...umesahau nyie mnapoandika Kiingereza cha kustaajabisha? lol! hebu niandikie sentensi moja nione...sasa usitumie lugha kujaribu kukejeli wakenya kwani pia mimi naweza nikakuaibisha hapa...angalia hapa chini mwenzenu...
Diamond Platnumz poor English shocks the nation — Blizz Uganda
Unakuaga na upimbi sana mida ingineHatuitaji utafiti
Mombasa ikikaa hvi
Nairobi kukikaa hivi
Na Wakenya wakikaa hvi
Sihitaji Kujua asilimia
Na SGR haikusaidia kuleta watu si mlisema itakuza Utalii? Isn't this sport tourism event?Hatuitaji utafiti
Mombasa ikikaa hvi
Nairobi kukikaa hivi
Na Wakenya wakikaa hvi
Sihitaji Kujua asilimia
Toa hapa mbwembwe wewe! You have the worst unemployment rate in EA.Kenyans are too busy making money during weekdays. Its also a time when alot of young people are at school. Its very hard to find an idle mnazi sipping nairobian during the week who has the time or money to spend on watching athletics. Very very hard. Ingekuwa weekend, uwanja ungejaa vishenzz. Tommorrow is Saturday, watch and see what I mean.
Kwanza tafuta wakimbiaji ndani ya danganyika, ukirejea tutajadiliana kama equals.Toa hapa mbwembwe wewe! You have the worst unemployment rate in EA.
Hao unaosema wako busy, what are they busy for? Wandering in streets with envelopes in their hands?[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
KENYA’S UNEMPLOYMENT RATE WORST IN EAST AFRICA, REPORT | KenyaForum
A person who says something is impossible should not interrupt the person who is doing it.
He he heeeee! Now i get your point!Kwanza tafuta wakimbiaji ndani ya danganyika, ukirejea tutajadiliana kama equals.
Hahahaha unadunda dunda tu... Nyie kama mnatumia akili zenu to the maximum percent sidhan kama mgetumia makabila kama matabaka yenu, sidhani kama mgekua mnamsujudia mzungu kuliko your fellow Africans, mgekua mnatumia akili mngetumia akili zenu kuzalisha chakula kwa wingi na kupambana na ukame in northern Kenya na huko moyale, mgekua mnatumia akili kwa asilimia kubwa msingekua Mnakimbilia ulaya badala ya kupambana na changamoto za nchi yenuHatuitaji utafiti
Mombasa ikikaa hvi
Nairobi kukikaa hivi
Na Wakenya wakikaa hvi
Sihitaji Kujua asilimia
Wakati Wakenya wakipasuka kwa kijiba na wivu wa safari ya Everton Dar es salaam, mahudhurio huko Nairobi ni hafifu pamoja ya kwamba ni shughuli za mashindano ya ridhaa ni za kidunia.
View attachment 541896View attachment 541897
Sent from my SM-J320F using JamiiForums mobile app
here!
nomasana, sam999, NairobiWalker, hbuyosh, msemakweli, simplemind, Kimweri, Bulldog, MK254, Kafrican, Ngongo, Ab_Titchaz, mtanganyika mpya, JokaKuu, Ngongo, Askari Kanzu, Dhuks, Yule-Msee, waltham, Mzee, mombasite gabriel, Juakali1980, Boda254, mwaswast, MwendaOmo, Iconoclastes, oneflash, Kambalanick, 1 Africa, saadeque, burukenge, nyangau mkenya, Teen-Upperhill Nairobi, kadoda11
we are talking abt the crowd & not participants AmigoView from the stands in Kasarani.
View attachment 542181
More pics.
View attachment 542182
View attachment 542184
View attachment 542185
Your move LDC...
Hii caption ya MAASAI CULTURE isije ikasababisha dunia ikajua wa Tanzania wote ni Masai[emoji4]Tanzania in now disturbing world, the world talk View attachment 541906 View attachment 541907
Yaani mwanamme mzima Unaenda cheki matako huku mwenzio anadai mpo bize[emoji2] [emoji2] [emoji3]this is what we are enjoying ...women in tight panties...wakati nyie jamaa sijui ni shoga anataka kumbaka Rooney katikati ya uwanja...aibu iliyoje!