TEAM VIBAJAJI JF-Expert Member Joined Oct 9, 2016 Posts 1,858 Reaction score 2,302 Apr 17, 2019 #21 aggyjay said: Maumivu yake yanafanana na nini[emoji14][emoji23][emoji23][emoji23] Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Na ya manzi anaye vunjwa kikombe [emoji1562]♂️
aggyjay said: Maumivu yake yanafanana na nini[emoji14][emoji23][emoji23][emoji23] Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Na ya manzi anaye vunjwa kikombe [emoji1562]♂️
B BekaNurdin JF-Expert Member Joined Dec 21, 2012 Posts 2,267 Reaction score 2,044 Apr 17, 2019 Thread starter #22 Shadeeya said: Duuh! Umerudi na shairi juu.Ama kweli Ban mbaya japo umejitahidi kuyaficha maumivu. Kikawaida inaumaga hiyo kitu labda uwe na Ma Id mengi mengi. Click to expand... ID ninayo moja mkuu. Wee acha tu ila meseji senti!
Shadeeya said: Duuh! Umerudi na shairi juu.Ama kweli Ban mbaya japo umejitahidi kuyaficha maumivu. Kikawaida inaumaga hiyo kitu labda uwe na Ma Id mengi mengi. Click to expand... ID ninayo moja mkuu. Wee acha tu ila meseji senti!