Mi mwenyewe namuelewaga sana yule mamaYaan natafuta pesa mingi tu hapa nilipo cku Moja nimkule kimasihara Christina aiseee namwelewaga sana huyoo dadaa
Tutafutee helaa mkuu tukamkuleeeMi mwenyewe namuelewaga sana yule mama
Umkule nani sasa kapiga au shushoYaan natafuta pesa mingi tu hapa nilipo cku Moja nimkule kimasihara Christina aiseee namwelewaga sana huyoo dadaa
Nyie ndo mnasababisha amkatae Mme wakeTutafutee helaa mkuu tukamkuleee
Sio dada ni mshangaziYaan natafuta pesa mingi tu hapa nilipo cku Moja nimkule kimasihara Christina aiseee namwelewaga sana huyoo dadaa
Age goSio dada ni mshangazi
Lazima nije nimuwowe huyo Tina hata kwa wiki moja tu,tukiachana powa tu,niko tayari kuuza nyumba ya urithi kwa ajili yakeView attachment 3047548
Harris Kapiga
Nimeona Clouds TV ni kitu kama Haris kapiga anaagwa kistaafu kufanya kipindi Cha gospel pale Clouds TV.
Nadhani amepandishwa cheo, kuna na wasanii mbalimbali wa injili wamealikwa akiwemo Christina shusho Na kina Angel Benard.
Kila msanii anapanda jukwaani na kumpa mauwa yake lakini nashangazwa na Christina how she behaves ana crazy gestures na anajinadi kuwa mwakani anatimiza miaka ishirini ya huduma na litakuwa jambo kubwa then anasema kuna watu wanatoa macho kusikia nitafanya jambo kubwa
Muulize Mzee shusho alichofanyiwaLazima nije nimuwowe huyo Tina hata kwa wiki moja tu,tukiachana powa tu,niko tayari kuuza nyumba ya urithi kwa ajili yake
Yule mzee labda ana kisukari hapeleki moto vizuri,mi nitampekekea moto kisawasawaMuulize Mzee shusho alichofanyiwa
Sio rahisiKapiga nadhan amerud kwenye group
Kwann?Sio rahisi
Saiz kaishaanza kuzeeka utu uzima umebisha hodi akizeeka vzr atarejea kuishi na familia yake saiz haitaki hataki kuonekana kama ana mume Mzee na watoto wakubwa .. yeye anajiona Yuko sawa kiumri na akina zuchuYule mzee labda ana kisukari hapeleki moto vizuri,mi nitampekekea moto kisawasawa
Hiyo ndio advabtage kwetu mafisi wenye sura Za kitoto ila wazeeSaiz kaishaanza kuzeeka utu uzima umebisha hodi akizeeka vzr atarejea kuishi na familia yake saiz haitaki hataki kuonekana kama ana mume Mzee na watoto wakubwa .. yeye anajiona Yuko sawa kiumri na akina zuchu