Miezi mitatu ya kwanza body ina dictate foreign body hivyo immune system ina react na anacholula mara nyingi anatapika. Baada ya first trimester kila kitu kinarudi kuwa sawa.
Miezi mitatu ya kwanza body ina dictate foreign body hivyo immune system ina react na anacholula mara nyingi anatapika. Baada ya first trimester kila kitu kinarudi kuwa sawa.
Miezi mitatu ya kwanza body ina dictate foreign body hivyo immune system ina react na anacholula mara nyingi anatapika. Baada ya first trimester kila kitu kinarudi kuwa sawa.