Rudia kuanzia juu Mimi nasemea Zhao wanaume wanaosex zen baada ya Mda anaanza visa ili akuaache na muda kashakupotezea na full kukubana blah blah anaanza kama hizo Mara mama kakataa...n.k ndo mana nasema urafiki/ mahusiano yawe na advantages
Excel hongeren kwa kupata huyu gal boya....
Nina value Yangu ciwez kusex na wewe cos eti umenitongoza or rafik Yang aniunganishe..it can't be.
Kwa mwanamke anayejitambua huwezi kutupelekesha kwa mapenzi au kusex kishenz shenz...kuna Faida gani wewe I don't give dumm sh*** t this men
Excel hongeren kwa kupata huyu gal boya....
Nina value Yangu ciwez kusex na wewe cos eti umenitongoza or rafik Yang aniunganishe..it can't be.
Kwa mwanamke anayejitambua huwezi kutupelekesha kwa mapenzi au kusex kishenz shenz...kuna Faida gani wewe I don't give dumm sh*** t this men
tutagawa sana kwa raha zetu, wewe kaka lazima utakua team vibamia
ayanda..bado mdogo sana kijana, unadhani wanawake ndo haenjoy mgegedo?
eti msimamo, kama nyege zinanisumbua na mimi je?
kama ni mgegedo sote tuenjoy then kila mtu asepe njia yake, hakuna aliyechezewa.
hahahaaa!! kulaleki wenzio walishakimbia na chupi za vichwani! karibu nikupeleleze ndani!
kwani kibamia ni nchi 12?
ha ha ha ha ha ah wapi! tatizo unachukua vibinti vya shule then unajidai eti unakimbiza wanawake kumbe unakimbiza school girls
chukua mwanamke wa 30 na kuendelea uone kama hujakimbia wewe ama kufukuzwa nje kwa kutojua mchezo
naomba definition ya hiyo sentensi maana sijakupata kabisa
kishenzi shenz sex, i have never had that one lol. Ndo ikoje ati?
ayanda..
inaonekana uko mlengo wangu mimi..
tunaendana kabisa kimawazo.. nipe nikupe.. raha tupate.. then kila mtu achukue njia yake!
come baby..
Uuuupsi in short I mean kufanya sex bila future... cos eti anakubana/ kukupelekesha / kusex na mtu kisa kakutongoza...
UNafanya tu kama huna akili
tatizo langu ni MOJA tu
Hadi nifikie kusex na mwanaume ni kwamba nimempenda na kumfeel haswa tena haswa, shida sitotaka tuachane mazima.
we can still remain friends of benefit, not only sexual benefits but also financially na kupeana company tu za hapa na pale(like kwenda music etc) BUT KILA MTU NA LIFE YAKE, NO KUFUATILIANA WALA KUPUUZIANA
oh! wooh! dont panic my sweetness...
this is the game, and we men, we are the referees!
utaruka viunzi vingi sana, lakini utakuja kukumbana na ukuta ambao haurukiki...
you will fall to the maximum, then utapigwa chini!!
utajajuta tena tena lik.. ''why me, why did i reserve my papuchi for nothing!!'' it happens for sure!!
hahaaaa!! aisee..!
hao unaowaita 30's ndo waliokimbia mgegedo nchi 12...! upana 3cms!
njoo ujaribu kama hujaungua kulaleki! emergency door ipo, dont worry!
Baba bhoke njaa nimechoka...
I don't mind if its ones baby wangu..
Sio mbaya kujutaga kwa mtu uliyempenda
Lakin sio nigawe kwa kila mtu kisa nni??
thats why i said, you are in my place...
a woman like you is non stressful as long as tumeshakubaliana nini tufanye na wakati gani..
as long as unajitambua.. hata siku ukipata wa kukuweka ndani, it wont affect me much japo itauma kwa mbali!!
friends of benefit is romantic!!!
i should be into you now..
nimefall in love with you, kwa maneno yako tu.
not becoz of your big dick but the confidence.
lakini bado nina doubt, unasound kama unadharau sana mwanamke akikupa papuchi.
Mie mwanaume anayesema wanawake eti wanagawa ovyo, kwangu ni big NO.
ila trust me siwezi kukimbia hata, sana sana nitakwambia "oooooh taratibu baby"
nipo ndani already kaka! na ndio maana nimejitambua baada ya kuchakaa na stress za ndoa,nikaja gundua Mchepuko haukwepeki, ila tu mchepuko wenyewe pia usiwe na foleni kama njia kuu lol
Friends for benefits is better when both partners are married, hata ndoa zinadumu kwa njia hiyo
ha h haaha ha ha najua utakua umeshangaa mke wa mtu nassuport habari za michepuko