P Popo bawaa Member Joined Apr 19, 2016 Posts 47 Reaction score 2 Jun 18, 2016 #1 Nime-download fifa 15 katika PC yangu ya core i3 ila kila nikifungua inagoma sasa nashindwa kuelewa tatizo ni uwezo wa Pc au kuna mautundu mengine unayo takiwa kufanya kama yapo mnielekeze wakuu...
Nime-download fifa 15 katika PC yangu ya core i3 ila kila nikifungua inagoma sasa nashindwa kuelewa tatizo ni uwezo wa Pc au kuna mautundu mengine unayo takiwa kufanya kama yapo mnielekeze wakuu...
The patriot man JF-Expert Member Joined Aug 16, 2015 Posts 1,124 Reaction score 1,459 Jun 18, 2016 #2 processor yako ndo shidaa au graphics card yako ni ndogo
P Popo bawaa Member Joined Apr 19, 2016 Posts 47 Reaction score 2 Jun 18, 2016 Thread starter #3 The patriot man said: processor yako ndo shidaa au graphics card yako ni ndogo Click to expand... Duuuuuh poa
The patriot man said: processor yako ndo shidaa au graphics card yako ni ndogo Click to expand... Duuuuuh poa
P Popo bawaa Member Joined Apr 19, 2016 Posts 47 Reaction score 2 Jun 18, 2016 Thread starter #4 The patriot man said: processor yako ndo shidaa au graphics card yako ni ndogo Click to expand... Ina niambia core/activation dll.64 is missng
The patriot man said: processor yako ndo shidaa au graphics card yako ni ndogo Click to expand... Ina niambia core/activation dll.64 is missng
The patriot man JF-Expert Member Joined Aug 16, 2015 Posts 1,124 Reaction score 1,459 Jun 18, 2016 #5 install direct x
The patriot man JF-Expert Member Joined Aug 16, 2015 Posts 1,124 Reaction score 1,459 Jun 18, 2016 #6 The patriot man said: install direct x Click to expand... vcredist x86 install hyo pamoja na direct x
The patriot man said: install direct x Click to expand... vcredist x86 install hyo pamoja na direct x
P Popo bawaa Member Joined Apr 19, 2016 Posts 47 Reaction score 2 Jun 18, 2016 Thread starter #7 The patriot man said: vcredist x86 install hyo pamoja na direct x Click to expand... Poa