upendodaima JF-Expert Member Joined May 23, 2013 Posts 4,086 Reaction score 4,526 Mar 14, 2018 #41 Nyani Ngabu said: Alituburudisha vijana wa Kitanzania kwa wakati huo. Click to expand... Duh,naikumbuka pia ile anaflow 'MC stop copying my style'..R I P Mack
Nyani Ngabu said: Alituburudisha vijana wa Kitanzania kwa wakati huo. Click to expand... Duh,naikumbuka pia ile anaflow 'MC stop copying my style'..R I P Mack
A allydou JF-Expert Member Joined Apr 16, 2009 Posts 1,603 Reaction score 1,065 Mar 14, 2018 #42 Very sad news kwa kweli, RIP Craig mark, hip hop legend, miaka hiyo hip hop ilipigwa sana, acha kabisa.
Very sad news kwa kweli, RIP Craig mark, hip hop legend, miaka hiyo hip hop ilipigwa sana, acha kabisa.
A allydou JF-Expert Member Joined Apr 16, 2009 Posts 1,603 Reaction score 1,065 Mar 14, 2018 #43 Nyani Ngabu said: I’m kicking new flava in ya ear.....got new flava in ya ear! That was the shit back then. Click to expand... Mark brand new flava in ya ear...
Nyani Ngabu said: I’m kicking new flava in ya ear.....got new flava in ya ear! That was the shit back then. Click to expand... Mark brand new flava in ya ear...