Hii thread ilikuwa inavutia, ila ilipoanza "msabato" ndipo udini unapotaka kuingia hapa. Ben Carson anafahamika kwa "inspiration stories", upasuaji n.k lakini hilo nililoliona ni doa mkuu.
Hii thread ilikuwa inavutia, ila ilipoanza "msabato" ndipo udini unapotaka kuingia hapa. Ben Carson anafahamika kwa "inspiration stories", upasuaji n.k lakini hilo nililoliona ni doa mkuu.
Hii thread ilikuwa inavutia, ila ilipoanza "msabato" ndipo udini unapotaka kuingia hapa. Ben Carson anafahamika kwa "inspiration stories", upasuaji n.k lakini hilo nililoliona ni doa mkuu.