dropetch Member Joined Aug 3, 2017 Posts 88 Reaction score 80 Apr 28, 2018 #1 Specifications: -with led display - USB reader na SD card reader - FM radio - Remote control -Bluetooth Call/WhatSApp 0675 425 148 Dar es Salaam
Specifications: -with led display - USB reader na SD card reader - FM radio - Remote control -Bluetooth Call/WhatSApp 0675 425 148 Dar es Salaam
dropetch Member Joined Aug 3, 2017 Posts 88 Reaction score 80 Apr 28, 2018 Thread starter #2 dropetch said: Specifications: -with led display - USB reader na SD card reader - FM radio - Remote control -Bluetooth Call/WhatSApp 0675 425 148 Dar es SalaamView attachment 758761View attachment 758762 Click to expand... BEI 100,000Tsh.
dropetch said: Specifications: -with led display - USB reader na SD card reader - FM radio - Remote control -Bluetooth Call/WhatSApp 0675 425 148 Dar es SalaamView attachment 758761View attachment 758762 Click to expand... BEI 100,000Tsh.
Hossam JF-Expert Member Joined Feb 10, 2011 Posts 3,548 Reaction score 2,181 Apr 28, 2018 #3 dropetch said: BEI 100,000Tsh. Click to expand... Acha zarau
Reginald L. Ishala JF-Expert Member Joined Jun 18, 2011 Posts 3,810 Reaction score 6,801 Apr 28, 2018 #4 Mfuko umetuna?
dropetch Member Joined Aug 3, 2017 Posts 88 Reaction score 80 Apr 28, 2018 Thread starter #5 Hossam said: Acha zarau Click to expand... Kivip mkuu
Reginald L. Ishala JF-Expert Member Joined Jun 18, 2011 Posts 3,810 Reaction score 6,801 Apr 28, 2018 #6 Umejaa nini mkuu?! Tugawane kidogo basi.
dropetch Member Joined Aug 3, 2017 Posts 88 Reaction score 80 Apr 28, 2018 Thread starter #7 reginaldkaijage said: Mfuko umetuna? Click to expand... Kivip Boss?
dropetch Member Joined Aug 3, 2017 Posts 88 Reaction score 80 Apr 28, 2018 Thread starter #8 reginaldkaijage said: Umejaa nini mkuu?! Tugawane kidogo basi. Click to expand... Ndio bei nimeweka Mkuu au kubwa sana?
reginaldkaijage said: Umejaa nini mkuu?! Tugawane kidogo basi. Click to expand... Ndio bei nimeweka Mkuu au kubwa sana?
rikiboy JF-Expert Member Joined Feb 19, 2017 Posts 22,170 Reaction score 43,976 Apr 28, 2018 #9 dropetch said: Ndio bei nimeweka Mkuu au kubwa sana? Click to expand... Bei ya dukani hiyoo mzee...[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] nkajua 70000
dropetch said: Ndio bei nimeweka Mkuu au kubwa sana? Click to expand... Bei ya dukani hiyoo mzee...[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] nkajua 70000
dropetch Member Joined Aug 3, 2017 Posts 88 Reaction score 80 Apr 28, 2018 Thread starter #10 rikiboy said: Bei ya dukani hiyoo mzee...[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] nkajua 70000 Click to expand... Hapana sio Kweli
rikiboy said: Bei ya dukani hiyoo mzee...[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] nkajua 70000 Click to expand... Hapana sio Kweli