Why I Love Kikwete - I really Do... The Most Consistent President!

Mzee Mwanakijiji

Platinum Member
Mar 10, 2006
Well what can I say, I love the guy; he has been the most consistent non-leader in our history. In the beginning I had some expectations that under him our nation will have an inspiring and effective leader.. I have been consistently disappointed.

But he is even more consistent in never taking responsibility for anything that he or the people under him have done especially the negative things. He consistently takes credit for all the "good" things. I'm quite sure he will personally take credit for the Twiga Stars' routing of Eritrean team on Sunday. I don't think he would be able to resist the temptation not to.

Just think about it, isn't he the most consistent president we've ever had? I'm quite sure during the upcoming campaign he will consistently remind us of the "mafanikio ya awamu ya nne" as he is now posed to send his ministers upcountry to flout (for a lack of a better word) the "success" of his government. As a matter of fact he has consistently reminded us to "see what the government is doing or has already done". I guarantee you once he's re-elected he will consistently disappoint even his most adamant supporters who have been the most consistent paid-over-the-top defenders!

At least with him we already know what to expect in the next five years - unadulterated level of consistence of the first order; such as,

a. More promises of reform - ushering none except new promises of reform!
b. More review of mining laws - which will start sometimes in 2014! to be completed by his successor; one the most charming consistence of his party tradition.
c. More shuffling and recycling of failed leaders in the name of "bringing more responsibility and efficiency in the government".
d. More of the same... consistently!

On the other hand, am I consistently bit...ng about Kikwete or are you consistently in denial about him?

MMM

Mzee Mwanakijiji, whatever your job is, you are damn good at it, you are doing a good job. Kazi njema.

Hata mimi nampenda sana
......zanzibar huenda wasingefika hapo walipo (malizeni mambo yenu wenyewe na wanaelekea kuyamaliza hakuna haja ya mabobu kama ya che nkapa)......
.......Zito asingekuwa mpole maana zamani zile tuko naye kwenye vimbwete vya chuo kikuu alikuwa machachari sana sasa aaaah katulia
'......Mama 6 asingekuwa alivyo leo hana kiswahili kingi kwani ame face reality pale wizarani hoja zake zooooote za cwt zimekwisha'
.......Magufuli tulidhania anafaa tu kwenye ujenzi lakini sasa tumejua kuwa ana uwezo wa kumudu wizara nyingine pia
........nimegundua pia kumbe uwaziri si jambo gumu hasa ninapomuona ss anaongoza bila shida
doooo ni mengi sana hata mimi nampenda sana

'akili za kuambiwa changanya na za kwako'

MM,

If I were an opposing candidate to Kikwete or any CCM candidate, I would have focused my questions on lack of leadership on his part and CCM as whole on the National Debt that is soaring.

I would have asked Kikwete, how is he planning to cut the deficit and reduce dependency on Foreign Aid to run his country!

MM,

If I were an opposing candidate to Kikwete or any CCM candidate, I would have focused my questions on lack of leadership on his part and CCM as whole on the National Debt that is soaring.

I would have asked Kikwete, how is he planning to cut the deficit and reduce dependency on Foreign Aid to run his country!

hahahahaha... u must be jocking my friend. do u know how simple your answer is?.. muulize usikie. I am sure the answers you will get, utamchagua tena next election.

Na jana tu kama sio juzi kaenda kupokea vifaru weusi kutoka sa mbugani.....what a lovely Presida, i couldnt ask for more.:A S clock:

Leo anasikiliza kero za maji as if hakuna junior leader wa kufanya hivyo!

I love hi because, his aides can give him fake information and still they get away with it.

Pole unfortunately hata kama wewe ukodissapointed wenzako wengi wanamuona malaika mtukufu kiongozi hodari kuliko wengine wote.Viongozi wa dini wanatoka mmoja baada ya mwingine in public kwamba Rais wetu ni shujaa na hana mfano wa kuigwa.

MM,

The man doesn't even know why Tanzania is poor do you really expect him to give you a plausible answer on this.

I love hi because, his aides can give him fake information and still they get away with it.

The "He was given the wrong information" excuse is so played out. People need to stop making excuses for him and his administration.

Ni rais pekee jasiri duniani aliyeweza kusimamisha maandamano ya Wafanyakazi wa Umma (haki ya msingi) kwa kuwaambia wakiandamana wafukuzwe wote kazi...

mi namfeel bcoz ni MBAYUWAYU, Mtani wa viongozi wa dini, vihiyo kwake ndo wachapa kazi. CHANZO CHA UMASKINI HAJUI , HANDSOME, KIJANA WA MIAKA 60! CHAGUO LAKE YEHOVA, BASI FULL KICHEKO NA NJAA ZETU.

kwa kweeeli, iwe, wabonaki, ungeniona jinsi nilivyompigia debe siku zile ungenionea huruma nikiwa na mategemeo lukuki we acha tu

The man doesn't even know why Tanzania is poor do you really expect him to give you a plausible answer on this.

I DONT WANNA BLV DAT!
As a matter of fact this prezdaa is da best so far hahahahahah.... he gives ppl waht they want sic! He smiles..they smile back.... he holla..they holla back!
SO U GUYZ WHAT DO YOU WANT FROM HIM SO DAT HE GIVES IT TO U??

MM,

Haaahaaaaa! Haya maswali ya technique uzaramuni hatuyatambui na kwa mantiki hiyo huwa hatuyajibu. TuuliZie maswali yenye kutufanya tutaje sifa zetu wazi wazi na siyo haya ya mitego, eboo!!!

I DONT WANNA BLV DAT!
As a matter of fact this prezdaa is da best so far hahahahahah.... he gives ppl waht they want sic! He smiles..they smile back.... he holla..they holla back!
SO U GUYZ WHAT DO YOU WANT FROM HIM SO DAT HE GIVES IT TO U??

TM... hii ni kweli yenye uchungu; na nimeona kwenye hiyo clip hapo juu jinsi watu wanavyokuwa mesmerized naye.. yawezekana ni kweli kuwa ndiye "chaguo la Mungu"

TM... hii ni kweli yenye uchungu; na nimeona kwenye hiyo clip hapo juu jinsi watu wanavyokuwa mesmerized naye.. yawezekana ni kweli kuwa ndiye "chaguo la Mungu"

Usemi kuwa kiongozi yeyote ni chagua la Mungu... UNA maana nzito sana MwanaKjj.Kama wananchi wenyewe kwa wingi wao wametumia busara zao..wakamchagua mtu awaongoze..basi hata mamlaka iliyojuu ina endorse tu.Awe mbaya mzuri haijalishi.
Tatizo kama lipo ni la wananchi wenyewe. Haliko kwa Mungu wala kwa kiongozi aliyechaguliwa. THESE ARE THE HARD FACTS.

Hata mimi nampenda sana
......zanzibar huenda wasingefika hapo walipo (malizeni mambo yenu wenyewe na wanaelekea kuyamaliza hakuna haja ya mabobu kama ya che nkapa)......
.......Zito asingekuwa mpole maana zamani zile tuko naye kwenye vimbwete vya chuo kikuu alikuwa machachari sana sasa aaaah katulia
'......Mama 6 asingekuwa alivyo leo hana kiswahili kingi kwani ame face reality pale wizarani hoja zake zooooote za cwt zimekwisha'
.......Magufuli tulidhania anafaa tu kwenye ujenzi lakini sasa tumejua kuwa ana uwezo wa kumudu wizara nyingine pia
........nimegundua pia kumbe uwaziri si jambo gumu hasa ninapomuona ss anaongoza bila shida
doooo ni mengi sana hata mimi nampenda sana

'akili za kuambiwa changanya na za kwako'

Mkuu naomba nilipobold uweke ZOTE. Katika serikali ya JK tungekuwa na Magufuli kumi tu, serikali leo ingekuwa inaongea habari nyingine kabisa katika kupeleka mbele Taifa. Wengi wa Mawaziri ni waganga njaa na wahudhuriaji wa vikao vya baraza kumridhisha bwana mkubwa.

Tungebadili mfumo sasa tuwe na Masekretari tu badala ya mawaziri. Mana matumizi ya serikali makubwa pasi na tija.

Back
Top Bottom