Sad Story

[h=6]The real story happened in China, that can make you cry :(

なだや羅やわマヤなた
名棚や探したい以下対する
目指し回友人目指し差が愛する
なたさるかなだ羅山な滝さやかあな�� �やマヌらは坂花やまあ傘話間に魚玉� ��らはがやわまぁら花や なたまやかあさらやわはさたなはやなたきたなよ�� �いさは早見たかあやバカにかわ鼻高� ��なわ谷中あだ名はさな たかなあかさやなやまなたあかさなや帆な肉違い�� �耶
[/h]

dah!
Inauma sana...

Hahahahaaa watu wa pwani mnajifanya mnatumia misamiati sana ila poa...maandishi mekundu hata sina amani nayo....hope ushanipata

ha ha ha kwanza mi sio mkazi wa msoga..pili..avatar yako nimeitafakari majibu nimekosa nimeishia kucheaka..tatu we unaongea kama joe my fb friend..lol

ha ha ha kwanza mi sio mkazi wa msoga..pili..avatar yako nimeitafakari majibu nimekosa nimeishia kucheaka..tatu we unaongea kama joe my fb friend..lol
Hahahaaa hii avatal nimekutana nayo kwenye mafile yangu nkaona niiweke kwa kuwa inafurahisha na hayo maajabu.
Naona time zinasonga sana....

yeeeleee uwiiiiii!yesu na maria,najuta kusoma hii makitu yan imeniuma mpaka nimelia kwa laud spika!kweli inackitisha,mpe pole sn lol!

lol..... maskin mchina wa wa2 amekomaje .
angemuita jumong amsaidie lol.

And thou's and Luo and Maya
Against shelves and look for the following
Aiming Toward difference time loves a friend
Sayaka hole and waterfalls from Razan's Manu Kana from thy monkey ball and release fish, flowers and umbrella Ban fast Hasata well plates and there was a flower and eggs and they do Well the night talks it is not a valid Takita and is nicknamed Yanaka was there I saw the nose and glue idiot early-Gaya and the difference between red meat and sail Nayamanata Taka and the red and the