Pregnancy Test

Noname

JF-Expert Member
Feb 8, 2010
When is it right to take a pregnancy test? I mean if the couple are trying to conceive.. should they wait for the menstruation date or they can take the test before the date?

When is it right to take a pregnancy test? I mean if the couple are trying to conceive.. should they wait for the menstruation date or they can take the test before the date?

It depends with the kind of test, some are very sensitive within five days after coitus can tell if there is fetus developing! No need to waits for weeks

It depends with the kind of test, some are very sensitive within five days after coitus can tell if there is fetus developing! No need to waits for weeks

Like UPT(Urine Pregnancy Test)!
Mara baada ya mimba kutungwa tu, kuna secretions kibao zinazokuwapo kwenye mkojo, ambapo zinareact kwenye UPT!

siku ya hizi dada hata siku tatu nyingi tangu mimba itungwe waweza jua .............fanya tu anytime though maybe emotionaly kama ushajaribu sana bora tu usubiri kuona hali ya MP zako tu.

Gaijin what kind of test is that? blood test or urine?

ok tell me the most sensitive test... I am desperate

Like UPT(Urine Pregnancy Test)!
Mara baada ya mimba kutungwa tu, kuna secretions kibao zinazokuwapo kwenye mkojo, ambapo zinareact kwenye UPT!

I do not mean kutumia mikojo, which mainly is based on detecting a certain hormones! hii huchukua muda in terms of weeks. Modern pregnancy tests look for chemical markers and genetic associated with pregnancy like hCG, EPF (early pregnancy factors) EPF can be detected in blood within 48 hours of fertilization. Pia matumizi ya serum beta. Vipimo hivi ni aghali sana na time consuming.

noname nenda tu hospitali watakufanyia blood test utajua upesi tu .........hizi za urine zinapima hormone level kwa hiyo huwezi kujua kwa haraka.

Alright thanks guys

are you really a woman tht you don't know these trivial things until now? aliyekuoa si atakuwa ameoa bom?, mwanamke hajui lini anatakiwa kujua kama amepata mimba?, swali hili wanatakiwa waulize wanaume. wanawake kama hawajui ndo utakuwa hata kuhesabu tarehe hawajui wanamwuliza mme wake ati leo ni siku ya ngapi tangu ni bleed? pachikapakua mtoto ndo usiseme, vipi dada, upo!

are you really a woman tht you don't know these trivial things until now? aliyekuoa si atakuwa ameoa bom?, mwanamke hajui lini anatakiwa kujua kama amepata mimba?, swali hili wanatakiwa waulize wanaume. wanawake kama hawajui ndo utakuwa hata kuhesabu tarehe hawajui wanamwuliza mme wake ati leo ni siku ya ngapi tangu ni bleed? pachikapakua mtoto ndo usiseme, vipi dada, upo!

Kweli wewe ni UbungoUbungo.Wewe unayetaka wengine wasijue ndo hujui.

Siyo ustarabu. Yeye hajui kauliza na hiyo ndiyo inaonyesha mtu mwenye akili. Hakuna mtu aliyezaliwa anajua kila kitu. Noname, that is a correct approach ignore these kind of people when you want to know something.

Abusive Language

Back
Top Bottom