Nini kinachowavutia wanawake wawaonapo wanaume?

unaonekana vizuri Nyani Ngabu i like it,hata hilo jina halikufai huwa nasema katoto kazuri!!kny picha unaonekana curious pia wazazi wako walikuweka smart hope ur still gud at.Blessings

Aaaawww you are sooo nice Wiselady.

Suggest jina basi...

And I'm still a very good boy (well...now a man)

I like your name by the way...:A S 8:

No inategemea hapo kila mtu na vigezo vyake jamani.

Mie kwa upande wangu cha muhimu ni yukoje

-Awe mcha Mungu
-Awe mrefu kwa kimo
-Awe amenipita umri km miaka zaidi ya mitano
-Awe amesoma
-Awe ananijali na kunipenda kwa moyo wake wote
-Awe makarimu kwa ndugu na rafiki zangu

Hayo ni machache kwa upande wangu

naombeni mnijuze wadau!
Mara nyingi wanaume ndo wanakuwa frontline katika kuwatongoza akina dada na kuanzisha mahusiano ya kimapenzi.Isitoshe , mara nyingi utawakuta wakisema oooh huyu dada nimempenda body yake, macho, miguu, kifua,au kiuno hata kutembea kwake.Ile external appearance ya akina dada inamvutia mwanamme kwa kile atakachokuwa ameguswa nacho kabla hajajua undani wa huyo muhusika.

Sasa huwa najaribu kujiuliza, je kina dada nao hii hali inawatokea au la!je akina dada nao wanapokutana na wanaume barabarni, makazini na kwingine kote wanavutiwa na nini kuzingatia physical appearance ya mtu bila kujali/kuangalia mali anazomiliki!
wadau wote, me/ke wa hapa JF naomba mnijuze!

Women Prefer Average Men

Women Prefer Average Men

Aaaawww you are sooo nice Wiselady.

Suggest jina basi...

And I'm still a very good boy (well...now a man)

I like your name by the way...:A S 8:
woow!thx for compliment and glad to hear that ur still gud.Napendekeza .....,nasita kuliandika maana mkeshahoi ameshaanza kufatilia so naona anaweza kulichukua.

I have just read your heading and did not read other people's views so I will answer this in my own way.
women don't get attracted to man like the way men get attracted to them, just be a normal person and you can get any woman you want.but only if you can be confident enough to look into her eyes and tell her what you want to tell her.May be I am a bit vague ,but what I'm trying to say here is that women are never attracted to the way a man look, simple!

I have just read your heading and did not read other people's views so I will answer this in my own way.
women don't get attracted to man like the way men get attracted to them, just be a normal person and you can get any woman you want.but only if you can be confident enough to look into her eyes and tell her what you want to tell her.May be I am a bit vague ,but what I'm trying to say here is that women are never attracted to the way a man look, simple!

ok,thats good!But how then, we used to hear some women speak out that this guy is very handsome, smart e.t.c. Doesn't this statement proves that also women are being attracted by men's appearance?

Mhhh I doubt it :confused2:

ok,thats good!But how then, we used to hear some women speak out that this guy is very handsome, smart e.t.c. Doesn't this statement proves that also women are being attracted by men's appearance?

Mpwa upo

No inategemea hapo kila mtu na vigezo vyake jamani.

Mie kwa upande wangu cha muhimu ni yukoje

-Awe mcha Mungu
-Awe mrefu kwa kimo
-Awe amenipita umri km miaka zaidi ya mitano
-Awe amesoma
-Awe ananijali na kunipenda kwa moyo wake wote
-Awe makarimu kwa ndugu na rafiki zangu

Hayo ni machache kwa upande wangu

Baby Angel hizo sifa nilizohighlight na rangi nyekundu zote zinazo kasoro umri ndio i am not sure so whats the deal :becky::glasses-nerdy:

Baby Angel hizo sifa nilizohighlight na rangi nyekundu zote zinazo kasoro umri ndio i am not sure so whats the deal :becky::glasses-nerdy:

mpwa kwani bado hujapata jiko hadi sasa, au..............????