Newly Announced Zain Unlimited

khalids19

Jul 27, 2009
I just wana ask a quesition about the zain unlimited internet service.

I heard about the zain unlimited service in TV adverts in advertises you pay 70000ths for a month unlimited of usage

and another of 500tshs per day unlimited usage

now can anyone assist me and tell me how to suscribe to this service??
what should i dial
nitume message vipi na kwenda wapi?

I heard about the zain unlimited service in TV adverts in advertises you pay 70000ths for a month unlimited of usage

what should i dial

Recharge your MODEM or phone normally. Then click the text menu type and 15444. After that put the message DATASIKU for 20mb for 24 hrs. At least that is what I do with my Zain MODEM

Hakikisha kwenye Modem kuna sh3000 then send the word INTERNET to 15444 wanakata sh 2500 then unapata 400mb.
Ikifika saa sita usiku ku access internet ni bure hadi asubuhi.

Hakikisha kwenye Modem kuna sh3000 then send the word INTERNET to 15444 wanakata sh 2500 then unapata 400mb.
Ikifika saa sita usiku ku access internet ni bure hadi asubuhi.

duh baada ya kuibiwa muda mrefu hatimaye tunapata intanet kwa nafuu bei
je ofa hii itadumu kwa siku ngapi? au ndo ile Ramadhan Kareem tu?
by the way nawashukuru ZAIN kwa offer hii

swali, kwa wanaotumia modem za zain, speed ikoje, unaweza kuangalia youtube au cnn bila vigugumizi?

what should i dial

Usidanganyike! SI UNLIMITED!

Nilikutana na vijana wao kwenye exhibition ya CTI iliyokamilika Ijumaa pale Diamond Jubilee. Nikaongea nao. Nikawahoji! Wamekiri kwamba ni "lugha ya kibiashara". Bora TTCL wanakuambia kabisa - hata kwenye vichapisho vyao - kwamba ni unlimited, LAKINI ni kwa shared bandwidth. Hata Zain nayo ni shared bandwidth, ila WANADAI kwamba wanakupa (sikumbuki vizuri) 4 au 8GB ya data. Wanakuuzia data, kisha wanasema ni UNLIMITED? Usanii mtupu!

Watawakamata watu wasiojua nini maana ya DATA COMMUNICATION! SIO MIMI!

to get 1day 'unlimited' usage, send an sms with words... datasiku to 15444 (it costs Tsh 500.00 and it gives you 20MB to be used within one day)
Like wise,
to get 1 week limitless internet, Send datawiki to 15444 (it costs Tsh 15,000.00)
to get 1 month limitless internet, Send fulldata to 15444 (it costs Tsh 70,000.00)
:becky:....hope it helps!!!