Mnavyo danganywa na waliooa

Inkoskaz

JF-Expert Member
Nov 6, 2010
I don’t love my wife.

We are going through a hard time and I will soon be separating. That’s a LIE. Men don’t advertise leaving home to the other woman. If they are really in a bad relationship, most of them just find a place to go and leave. This is the type of conversation they have with their wives, but this is the line where they get you hooked, because you do believe that this is going to happen. Warning: Don’t believe it. If he means it, wait until he actually does it and then start dating him.

I am sleeping in another room.LIE. Again, most men do have a place to go if they decide to leave. Don’t fall for it.
I’m not with you for the sex.LIE. Remember men think differently. They seek sex and they fall in love out of sex. Women are different. Women crave attention and someone who will treat them well. They know this. You will get treated like no one has treated you before….but you will pay a high price for it.

It’s complicated.There are a lot of things we need to figure out financially. LIE. What he means is that he can’t leave her or doesn’t want to leave her because there is a lot at stake money wise. I will be leaving her in… (fill in the blank)LIE. This is usually the lie they use when you are pulling away. Again, if he wanted to leave her, he would have done it a long time ago. He doesn’t have to wait for a certain date to pass. The pain he will cause his family it’s the same in January as it will be in September. Before a birthday or after one. Don’t fall for it. You will just keep getting emotionally involved.

And the winner of them all:
I’m only in the marriage for the kids.LIE. Although kids are an important fact to any parent, men who really leave their wives rarely take kids into account. Most of them are barely home. So it really wouldn’tt make a difference if they see them every weekend. They use their children as an excuse.

Umenichekesha hiyo ya 'for the kids' wakati wanarudi nyumbani kamanda Barlow time (saa nane tisa) na wanaondoka saa kumi na moja. Hao watoto watawamis vipi kama watahamia kwa kimada wakati they are used to their absence?

Kurudi kwenye mada...hivi unadhani wanaodate married men hawajuhi kuwa wanadanganywa...? Wanakuwa wanataka kama si mkunaji basi ku chop money...mi huwezi ni convince eti nimedanganywa wakati wewe si teenager.

Hahahhahahah
"I will be leaving her and fill the blank", hii kweli utumika sana kama njia ya sizitaki mbichi hizi!

"Am not with for the sex" huu pia ni uongo ambao utumika mara nyingi sana.
Daaaaah hapa kuna mambo ya ukweli mengi

Umenichekesha hiyo ya 'for the kids' wakati wanarudi nyumbani kamanda Barlow time (saa nane tisa) na wanaondoka saa kumi na moja. Hao watoto watawamis vipi kama watahamia kwa kimada wakati they are used to their absence?

Kurudi kwenye mada...hivi unadhani wanaodate married men hawajuhi kuwa wanadanganywa...? Wanakuwa wanataka kama si mkunaji basi ku chop money...mi huwezi ni convince eti nimedanganywa wakati wewe si teenager.
Hapo umesema kweli. Yaani mimi ni married,ugly na kapuku na ninajua kudanganya ile mbaya lakini hawanikubali hata kidogo, wanasema nina mke na nina tabia mbaya nataka kum-cheat mke wangu.. Lakini rafiki yangu ni married na hajui hata kudanganya(sema anahela), kwake wanajiachia hadi mwisho na hawahoji kuhusu kuwa ana mke.

ukitazama mapenzi kama
exchange of things,material or not
utaona kuwa its all about what you offer
na sio kuwa kuna anaedanganywa

Hapo umesema kweli. Yaani mimi ni married,ugly na kapuku na ninajua kudanganya ile mbaya lakini hawanikubali hata kidogo, wanasema nina mke na nina tabia mbaya nataka kum-cheat mke wangu.. Lakini rafiki yangu ni married na hajui hata kudanganya(sema anahela), kwake wanajiachia hadi mwisho na hawahoji kuhusu kuwa ana mke.

hahahaha, when money speaks the truth is silent.

Honestly, kum-date mume wa mtu ni wastage of time unless mtu upo kimaslah zaidi either financially or kimatamanio ya mwili...ni very very rare mume wa mtu kuja kuwa mume wa mwingine labda km ni ndoa ya kiislam. Sana sana mume wa mtu huyu atakufanya tulizo tu la matatizo yake ya nyumbani..

Kwani bachelors wamekwisha hadi nimdate married guy? Hawanipi mzuka.

Hongera zako mwaya...!!!wengine wanaona mzuka hatari cz eti hawana stress!!!!mie dating married men ni last optn pia cz nkifikiria tu hapa ni kwa maslahi ya mwili zaidi nachoka maana wengine ni waongo haswa utahongwa mwanzoni thn baadae ni kero khaaa!!!ya nini hayo yote?? thn mwisho wa siku imekula kwangu bora nijibakie zangu mwenyewe tu!!!!

heheheeeeeeeeeeeeeeeeee yaani umesema ukweli mtuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuupu!!!!:shock:

halafu mwanamke anakukubali miaka inaenda anasubiri umwache mkeo hihihihihhi wanawake wengine kama wamerogwa ubongo aiiiiiiiiiiii

Sasa ndio nini kutuumbua kiasi jamani? si mwataka tukalie wapi sasa? Acheni mada zenu za kiuchochezi mtatuvunjia nyumba jamani au hamjui kuwa Nyumba kubwa hujengwa na Ndogo? Yaani bila nyumba ndogo lazima kubwa ianguke. Hahahaaaaa subiri nikaswali kwanza ibada ya leo muhimu sana

Umeongea la msingi... Na kuna lingine pia watu wengine hushindwa kutambua na wala haitakiwi wawaonee huruma... Kuna wanawake starehe yake adanganywe... ANAJUA fika kuwa anadanganywa, ila sababu ana amani na furaha wakati huo kwake yeye inamtosha kabisa! Lol

Unakuta mme wa mtu, na mtoto wa mtu, wote wa watu

Why waste resources while we can share???

Mwisho wa siku, wote tunafika Mawenzi tu

Tamaa ndo inawaponza wanawake wengi. Ila pia usiombe ukutane na mwanaume fundi wa kutunga uongo...atakushawishi utamuamini hadi utamtambulisha kwa wazazi,kuumbe main intention ni kukuvua nguo,akizidi saaana na ukijilegeza ni kukuzalisha ili ajisifie kwa rafiki zake kwa ushahidi wa wazi kwamba ametembea na wewe! Then unaachiwa zigo la kukaa unamdandia yeye akulelee mtoto,huku anachezea feelings zako balaa...ukiwa mjinga ndo kaishakuvurugia uelekeo wako milele!!

I don’t love my wife.

We are going through a hard time and I will soon be separating. That’s a LIE. Men don’t advertise leaving home to the other woman. If they are really in a bad relationship, most of them just find a place to go and leave. This is the type of conversation they have with their wives, but this is the line where they get you hooked, because you do believe that this is going to happen. Warning: Don’t believe it. If he means it, wait until he actually does it and then start dating him.

I am sleeping in another room.LIE. Again, most men do have a place to go if they decide to leave. Don’t fall for it.
I’m not with you for the sex.LIE. Remember men think differently. They seek sex and they fall in love out of sex. Women are different. Women crave attention and someone who will treat them well. They know this. You will get treated like no one has treated you before….but you will pay a high price for it.

It’s complicated.There are a lot of things we need to figure out financially. LIE. What he means is that he can’t leave her or doesn’t want to leave her because there is a lot at stake money wise. I will be leaving her in… (fill in the blank)LIE. This is usually the lie they use when you are pulling away. Again, if he wanted to leave her, he would have done it a long time ago. He doesn’t have to wait for a certain date to pass. The pain he will cause his family it’s the same in January as it will be in September. Before a birthday or after one. Don’t fall for it. You will just keep getting emotionally involved.

And the winner of them all:
I’m only in the marriage for the kids.LIE. Although kids are an important fact to any parent, men who really leave their wives rarely take kids into account. Most of them are barely home. So it really wouldn’tt make a difference if they see them every weekend. They use their children as an excuse.