Giroud wala sio mbovu, anachangamsha pale mbele, sio mfungaji mzuri lakini anaassists na anachangamsha mbele sio kama Morata yuko kikonokono mno
Safi mkuu umeongea kiutaalamu,ila i still believe in drogba than these two

Alisson vs Kepa (so far)
Appearances: 7
Clean Sheets: Alisson (4) Kepa (3)
Saves: Alisson (16) Kepa (12)
Accurate Long Balls: Alisson (39) Kepa (43)
Errors Leading to Goals: Alisson (1) Kepa (0)
Both have been really good so far for their respective teams.

Sarriball anajua kufundisha mpira!
Leo ilikuwa ni EPL sio kombe la BATA,huwezi mfunga Liverpool huyu akiwa kamili hata tuchezee Mvomero
Ilikuwa mechi nzuri sana lkn mmekutana na Liverpool yenye benchi zuri
1-1 ni fair result
Ingieni mitaani kushangilia ushindi wenu
Mentor
Ntuzu
kalou
Ollachuga Oc
hazard cfc
Ha ha ha ha Malafyale bhana....

Chelsea alikuja kukufunga kwako akiwa kaweka bench key players wote. Sasa wewe umeweka full ngawamba na umeshindwa kuifunga Chelsea.

Na Jengine Mkuu Mentor iangalieni tena Sarriball yenu..

Kwama Wewe Ni Mshabiki Wa Chelsea tu basi Leo Ni sawa!!!

Lakini Kama wewe Ni Mshabiki Wa Mpira Kabla Ya Chelsea basi kuna Weakness Kubwa Sana Katika Mfumo Wenu na Stats Zinaonesha Kuwa Leo Haukufunction Klopp Kafanikiwa Kuutibua..

Sasa Liverpool si timu inayopress Marahii na imefanikiwa Kuudhibiti Sarriball, sasa Siku Mutakayokutana na Timu inayomiliki (Press) Mpira sijui itakuwaje!!!
Sarrball haikua na shida na Jurgen Klopp wala hakuweza kuisumbua hiyo Sarriball.

Kilichotokea ni kwamba, mabeki wa pembeni wa Chelsea wote wawili leo hawakua wanapanda sn mbele kusaidia mashambulizi hasa kutokana na kua Liverpool ina wachezaji wenye uwezo wa kukimbia sn hasa Salah na Mane. Unaweza kuona Alonso alijaribu kupanda kidogo Salah alipewa mipira mirefu ambayo baadae Alonso alipata tabu kukimbizana nae. Ni vile tu Salah hayuko ktk fomu angetufunga si chini ya goli tatu.

Kwahiyo mabeki wote wa pembeni walikua wanafika ktk eneo la Liverpool kwa kuibibia ibia hivyo hivyo ilikua na kwa upande wa Liverpool Kwa TAA na Robertson.

Chelsea na Sarrball yao ilikua nzuri sn wakati wanatafuta goli na walipolipata walitulia na kuanza kutengeneza nafasi za kuvizia. Ndio maana unaona liver aliweza kupossess mpira na kufanya high pressing. Lkn kiuhalisia Chelsea walipokua wanatafuta goli hawakuacha liver amiliki mpira

Na Jengine niliwaambia Southern Highland na Mentor Kuwa Msimu Huu Chelsea is all about Hazard Kuwa Yuko Katika Peak Yake Ya Soka lakini Safu Ya Kina Willian, Giroud na Moratta haina Madhara Kwa Timu, Mulinibishia!
Sasa leo Kama Mutazungumza Kisoka nadhani Mumeconfirm.. Kama Mutazunhumzia Kiushabiki basi Mutakataa..
Willian kuna wakati alionekana kuchoka na hii inatokana na kucheza ktkt ya Wiki, hapo tulimkosa Pedro tu pia Moses amekua hana kasi sn lkn team work ya pamoja inafanya Hazard kufunga lkn km unaangalia vzr lazima uone kuna watu wameanza kutengeneza move ndo Hazard anamalizia.

Kwa mfumo wa Sarri mfungaji sio Giroud. Ni hawa vichenchede kina Pedro, Willian na Hazard. Giroud anasimama km picha tu kutengeneza set pieces

Jorginho: "I think Sarri's revolution is about his style of play. All the work he does is based around controlling the game and in order to control the game you need the ball, so what you see on the pitch is a consequence of the work." #CFC

Lampard on #Chelsea vs Derby in Carabao Cup: "It will be very special to go back to Stamford Bridge. It was my home and my club for 13 years and the opportunity to go back and see the fans and the people behind the scenes is an incredible occasion for me." #CFC

Lampard: "I was fortunate enough to spend successful years there and it was a family. It still feels that way but the club moves on. It’s a nice occasion for me,” he added. It’s a nice story and nice emotions around it personally, but the great test is for the players."

Lampard: "Chelsea at Stamford Bridge is a very tough game for us to win again after win at United, but I think the test for the players against such a fantastic team is going to be a great one for them.”

Luiz: "It is frustrating when you do those kind of things and then you concede a goal at the end, but we've to admit it was a great shot for the equaliser. It was also a great game. Both sides played really, really well, two great coaches and teams, many fantastic players" #CFC

Luiz: "It was great for those people watching. We tried to do our best to win the game and we continue to work hard every day. The season is long, it’s just the beginning. Let’s continue to play. #CFC

Luiz on Hazard: "He’s one of the best for sure. What he is doing is great. I am so happy for him. He’s a big friend and a big player, and he had another amazing game. He is doing better and better every week." #CFC

Luiz on Sarri: ‘Sarri is trying to introduce his philosophy every single day and we are trying to learn that as quickly as possible because it’s a great philosophy: try to play every single second with the ball on the ground, quick movements, passes, possession.’ #CFC

Luiz: "I was a champion with Conte and was in the best XI so I cannot say this way. Conte was a bit more defensive, Sarri is more offensive. I try to adapt. I was playing in a back three in the middle and now I'm playing in a back four. You have to adapt in every match."

Sarri on Luiz: “Yes, he is much better than I thought before. Much better, as a player and a man. I don’t know what happened before but when I arrived immediately I had a feeling he is a very good player for my way of football as he is a very technical centre back." #CFC

Back
Top Bottom