Aidan Eyakuze in another foolishly argued publication about Citizenship

Zygot

JF-Expert Member
Apr 14, 2016
What I am seeing is the habit of few individuals aspiring to be baptized heroes for uncalculated utterances and writings, meanwhile paying to be feedbacks to funders. Aidan Eyakuze and Khalifa Said have just published in Springer, titling their writing 'The Weaponization of Identity and Citizenship: The Case of Tanzania' (The Weaponization of Identity and Citizenship: The Case of Tanzania).

I can make scholarly arguments on the published material however let me firstly alert the two for violating our country’s research and publication requirements. You can’t publish without research. You can’t undertake research without research permit, Permit is for research institutions. Attached to the permit is the research clearance which also oversees ethical clearance. How are the two qualified to do this? Regardless of the fact they are trying to create, they needed smoothing their pathway.

Publishing is one thing but, making substance is different. I classify this to be a foolish way of arguing without extending to a global phenomenon of nationalistic ideas. The two mixes two different ideas; Nationalistic and authoritarian. To them, they prefer using the second, best decorated for prises. By this writing, they will obviously be hailed by their funders but, a scholarly approach would have been scanning through the world.

From Europe take the UK with their Brexit, Scotland (the brave) with their failed referendum, take Israel war, take Trump US war, etc. Short of balancing the world brain, I name this a deliberate attack for come what may, expecting being considered a hero!

You are fishy buddy. Are you responsible in issuing research permits?

You are fishy buddy,are you responsible in issuing research permits???
I bet, this is a Savage question!
===
Back to the topic.
I have just scanned through the article's abstract and references.

The references cited are not relevant and conclusive to support the authors' argument. I am also interested to know the review process which was used to authorise the publication of this article.

Zygot,

Hold on, for someone to express their views in Tanzania you call it a research?

This is typical character of a nation under the iron grip authoritarian rule where I can simply say the state doesn't want its citizens to think.

This level of censorship you are dreaming of, under the umbrella you must first get the so called 'research permits' or using other mechanisms to prevent individuals freedom of speech and free expression must not be tolerated or allowed by free people who can think.

Think big

Authoritarianism depends upon people getting used to hearing the things that they want to hear, and what it does is it takes that public sphere and dissolves it. It says, "There aren't really truths out there, there aren't really experts out there who can tell you those truths, it's really all about how you feel about the world." And that's true in old authoritarianism and in new authoritarianism.

Source: Big Think

Zygot,

Hold on, for someone to express their views in Tanzania you call it a research?

This is typical character of a nation under the iron grip authoritarian rule where I can simply say the state doesn't want it's citizens to think.

This level of censorship you are dreaming of, under the umbrella you must first get the so called 'research permits' or using other mechanisms to prevent individuals freedom of speech and free expression must not be tolerated or allowed by free people who can think.

Hakuna kitu kama ,,free people“ Dunia hii, acheni kujidanganya!

Hakuna kitu kama ,,free people“ Dunia hii, acheni kujidanganya!

Athari za propaganda kama za kina Zygot na kina Barbarosa kwa Taifa

Mwanafalsafa Dr. Godwin Gunewe ktk ajenda 2020 Athari za propaganda ktk Taifa alipohojiwa na Star TV Habari jijini Mwanza, Tanzania:

Ukweli ni kwamba PROPAGANDA ni neno lenye maana pana zaidi kama ambavyo nitajaribu kulielezea hapa chini:

Kwa kifupi ni neno linalotokana na kirai (phrase) cha Kilatini "Congredation de Propaganda Fide", maana yake ni Kusanyiko kwa ajili ya kueneza imani (Congregation for Spreading of the Faith) likiwa limeasisiwa na papa Gregory wa xv na kutumiwa zaidi na wamisionari wa kirumi kueneza ukatoliki duniani. Wakati huo lililenga kuwajenga, kuwabadilisha, kuwaendesha (manipulate) na kubadilisha tabia zao kuwa katika mtazamo unaokubalika.

Kadiri muda ulivyoendelea neno hili liliingia katika siasa na kuchukua sura tofauti tofauti. hapa ninataja na kuelezea aina tatu tu za propaganda pamoja na mbinu za propaganda hizo.
1.White/Propaganda ya wazi: Hii hutolewa na chanzo kinachojulikana
2.Black/Propaganda isiyo ya wazi: Huonekana kama vile inatokea kwenye chanzo kimoja wakati vyanzo vyake ni vya aina tofauti. Hapa mtu fulani hujibainisha kuwa chanzo cha habari au jambo fulani ilihali yeye siye chanzo.
3.Grey/Propaganda Kijivu au Mchanganyiko: Hii haina chanzo kinachojulikana na imeshikizwa katika uongo unaomfanya mtu aamini kuwa suala 'X' ni ukweli wakati Ukweli halisi ni 'Y'.

Covert/Hiden/Propaganda mficho: Hii huendeshwa kichinichini na mara nyingi hutumiwa na viongozi wa serikali kwa ajili ya kuwamaliza watu kisiasa au kuwapunguzia umaarufu, kuwachonganisha au kuwageuza watu wasimfuate au kumwamini mtu kwa njia yoyote ile.

MBINU ZA KIPROPAGANDA
1. Ad hominen/Mashambulizi: Mbinu hii hutumiwa kwa kumshambulia mpinzani (opponent) badala ya kushambulia hoja zake kutoka kila kona ya serikali na mwakala wake
2. Appeal to fear/Kuwatia watu hofu: Serikali hutafuta uungwaji mkono kwa kueneza uongo wenye kutia watu hofu ili wasiangalie lengo bali waone hofu na kuogopa kutafuta kufikia lengo lao la msingi
3.argumentum ad nauseam/Kurudiarudia Jambo: Serikali hutafuta maneno yenye kuvuta hisia za watu ili iyatumie kwa kurudiarudia hadi yazoeleke masikioni mwa watu kisha yaonekane kama ukweli.
4.Demonizing the Enemy/Kumfanya Mpinzani aonekane Mwovu: Serikali au Viongozi wa serikali hutafuta namna ya kumfanya mpinzani aonekane hafai mbele za watu/umma kwa mfano, kumtukana hadharani au kumbambikizia kesi ili ababaike na akose kujiamini.
5.Disinformation/Kuzuia Upatikanaji wa Habari: Serikali huzuia upatikanaji wa habari zinazowazindua watu ili iweze kutengeneza habari zake zenye mrengo wa kuinufaisha yenyewe; mfano kufungia vyombo vya habari
6.Oversimplification/Kutoa majibu rahisi kwa maswali magumu: Serikali hutoa majibu mepesi kwa maswali magumu yenye kuhitaji mchanganuo yakinifu ili mradi tu kuwafanya watu wakose kufikiri kimantiki bali kishabiki zaidi
Source: Star TV Habari

PROPAGANDA—NI HATARI KADIRI GANI?
Propaganda ni nini? Katika muktadha huu, propaganda ni habari zinazoegemea upande mmoja au zilizopotoshwa ambazo zinakusudiwa kupotosha jinsi watu wanavyofikiri na kutenda.

Watu fulani husema propaganda ni “uwongo, kupotosha, kudanganya, kukosesha, kuvuruga akili [na] kukengeusha akili” na wanaihusianisha na “mbinu zinazopinda sheria, zenye madhara, na zisizo za haki.”—Propaganda and Persuasion.

Propaganda ni hatari kadiri gani? Kama gesi yenye sumu, isiyo na harufu, na isiyoonekana, propaganda inapenya ndani ya utu wetu kwa hila. Kwa sababu huenda tusiitambue, mtaalamu wa tabia Vance Packard anasema hivi: “Wengi wetu tunaongozwa vibaya na kupotoshwa kuliko tunavyoweza kufikiri.”

Wanapoongozwa nayo, msomi mmoja anasema kwamba wanaume na wanawake “wanaongozwa kwa urahisi kufanya mambo hatari kupindukia”—kama vile ‘ kutukuza ukuu ili katiba ivunjwe, mauaji ya kimbari, vita, ubaguzi wa rangi, ubaguzi wa kidini, na tabia nyingine zisizofaa.’—Easily Led—A History of Propaganda. www.jw.org

Source: Star TV Habari

Back
Top Bottom