Kaputupu JF-Expert Member Joined Feb 1, 2014 Posts 1,486 Reaction score 1,179 Aug 5, 2015 #1 Nauza mini laptop hiyo... Ni ya samsung, uwezo wake... HARD DISK: 150 GB RAM: 1GB PROSESSOR: 1.33GHz Naombaa bei..? Attachments 1438791496273.jpg 22.9 KB · Views: 290 1438791517496.jpg 29 KB · Views: 268 1438791532820.jpg 23.8 KB · Views: 262 1438791545931.jpg 18 KB · Views: 252 1438791555071.jpg 19.8 KB · Views: 251
Nauza mini laptop hiyo... Ni ya samsung, uwezo wake... HARD DISK: 150 GB RAM: 1GB PROSESSOR: 1.33GHz Naombaa bei..?
Kaputupu JF-Expert Member Joined Feb 1, 2014 Posts 1,486 Reaction score 1,179 Aug 5, 2015 Thread starter #2 Teh teh typing error.. Sorry... HARD DISK 150 GB RAM 1GB
Kaputupu JF-Expert Member Joined Feb 1, 2014 Posts 1,486 Reaction score 1,179 Aug 5, 2015 Thread starter #4 Mr. Kilonzo said: Elfu 40 Click to expand... teh teh teh teh mkuu nimecheka sanaa.. ni hela mkuu lakini haina maslahi..
Mr. Kilonzo said: Elfu 40 Click to expand... teh teh teh teh mkuu nimecheka sanaa.. ni hela mkuu lakini haina maslahi..
Mr. Kilonzo Member Joined Aug 2, 2015 Posts 36 Reaction score 12 Aug 5, 2015 #5 Hebu taja bei yako mkuu, MGuccI Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Kaputupu JF-Expert Member Joined Feb 1, 2014 Posts 1,486 Reaction score 1,179 Aug 6, 2015 Thread starter #6 Mr. Kilonzo said: Hebu taja bei yako mkuu, MGuccI Click to expand... nipe 200 mkuu punguzo tunaongea Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
mng'ato JF-Expert Member Joined Oct 27, 2014 Posts 29,195 Reaction score 49,135 Aug 6, 2015 #7 MGuccI said: nipe 200 mkuu punguzo tunaongea Click to expand... Pc ina tatizo gani lolote na inakaa na chaji kwa muda gani?
MGuccI said: nipe 200 mkuu punguzo tunaongea Click to expand... Pc ina tatizo gani lolote na inakaa na chaji kwa muda gani?
L lubajaro JF-Expert Member Joined Mar 29, 2015 Posts 1,791 Reaction score 1,185 Aug 6, 2015 #8 Nauliza kitu cha Lenovo naweza kupata kwa kiasi gani?
Kaputupu JF-Expert Member Joined Feb 1, 2014 Posts 1,486 Reaction score 1,179 Aug 6, 2015 Thread starter #9 mng'ato said: Pc ina tatizo gani lolote na inakaa na chaji kwa muda gani? Click to expand... Haina tatizo lolote mkuuu... Kwenye kukaaa na charge ni two hours upto three hours... Ninazo mbili that why nimeamua kuiuza hii.. Sio kwamba naiuza kwa sababu ina tatizo fulani... Hapana...
mng'ato said: Pc ina tatizo gani lolote na inakaa na chaji kwa muda gani? Click to expand... Haina tatizo lolote mkuuu... Kwenye kukaaa na charge ni two hours upto three hours... Ninazo mbili that why nimeamua kuiuza hii.. Sio kwamba naiuza kwa sababu ina tatizo fulani... Hapana...
DullyJr JF-Expert Member Joined Apr 10, 2011 Posts 13,993 Reaction score 11,878 Aug 6, 2015 #10 150k text 0657 445 777
Kaputupu JF-Expert Member Joined Feb 1, 2014 Posts 1,486 Reaction score 1,179 Aug 6, 2015 Thread starter #11 DullyJr said: 150k text 0657 445 777 Click to expand... Mkuu nakupigia hupokei...
mukulupapaa JF-Expert Member Joined Dec 2, 2014 Posts 2,930 Reaction score 1,734 Aug 6, 2015 #12 TOSHIBA satelite Ram 2gb Hdd 500gb Bei tsh 550,000/
Msingida JF-Expert Member Joined Dec 1, 2010 Posts 10,647 Reaction score 12,356 Aug 6, 2015 #13 Toshiba satelite c660 Tsh.500,000/=
Kaputupu JF-Expert Member Joined Feb 1, 2014 Posts 1,486 Reaction score 1,179 Aug 7, 2015 Thread starter #14 mgucci said: nauza mini laptop hiyo... Ni ya samsung uwezo ake... Hard disk:: 150 gb ram :: 1 gb processor:: 1.33ghz naombaa bei..????? Click to expand... still available
mgucci said: nauza mini laptop hiyo... Ni ya samsung uwezo ake... Hard disk:: 150 gb ram :: 1 gb processor:: 1.33ghz naombaa bei..????? Click to expand... still available
X-Agent JF-Expert Member Joined Jul 18, 2014 Posts 8,839 Reaction score 16,698 Aug 8, 2015 #15 MGuccI said: still available Click to expand... Nipigie anytime 0719005952 tufanye biashara.
Kaputupu JF-Expert Member Joined Feb 1, 2014 Posts 1,486 Reaction score 1,179 Aug 9, 2015 Thread starter #16 MGuccI said: Nauza mini laptop hiyo... Ni ya samsung, uwezo wake... HARD DISK: 150 GB RAM: 1GB PROSESSOR: 1.33GHz Naombaa bei..? Click to expand... ngosha2011 Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
MGuccI said: Nauza mini laptop hiyo... Ni ya samsung, uwezo wake... HARD DISK: 150 GB RAM: 1GB PROSESSOR: 1.33GHz Naombaa bei..? Click to expand... ngosha2011
Kaputupu JF-Expert Member Joined Feb 1, 2014 Posts 1,486 Reaction score 1,179 Aug 9, 2015 Thread starter #17 Pitia hii hapa mkuu ngosha211 Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
bahati93 JF-Expert Member Joined Aug 6, 2015 Posts 1,429 Reaction score 2,683 Aug 11, 2015 #18 nauza laptop ya acer aspire 5349 ina hdd 320gb, ram 2gb, procesor 1.8ghz kwa sh 300000tsh ipo kwenye good condiction kila kitu kina fuction nicheki 0755695496 wahi kabla hujawahiwa.
nauza laptop ya acer aspire 5349 ina hdd 320gb, ram 2gb, procesor 1.8ghz kwa sh 300000tsh ipo kwenye good condiction kila kitu kina fuction nicheki 0755695496 wahi kabla hujawahiwa.