Wanawake wanene mbona changamoto sana?

Aaaah...we jamaa umeniabisha aisee...hizo chibonge ndio huwa Size zetu sasa...hizo nyama nyama unazifunua zote zinakaa pembeni zinakuachia unasakata mbususu mpaka kuvunja Chaga...halafu bonge huwa nzuri kwenye bumping maana ni zile nyama zina act as shock absorbers ko ni mwendo wa kuruka na kunesa tu kama spring usiombe iwe imeweka na alcohol kidogo kichwani mamaaaaa......
 
Mkuu yaani umefanya nicheke kifala sama daah jf rahaaa sana yaani ni sehemu ya kutoa stress,ata jeipiem angelijua hilo angekua anapita pita umu asingekua na stress vile daah😂
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…