ndioWewe umezeeka?
Ooh Lord dont let me cheat on my girlfriendPlenty more nice gal out there fi slam, one million, two million
Dolly house an' stuckie a nah part a we plan
We haffi sample every nation,me sing
-Plenty More Gal "Buccaneer"
Hii "eat and run" ndio ikoje na mimi nikaifanyie kazi.Formula ya eat and run ngumu sana zako hazijafika tu mkuu
Jipange....ninacho kizungumzia hapa kitakukuta karibuni.Mshikaj,kuna demu had leo kahamishia makazi kwangu analazmsha nmuoe,dah!an nashndwa hata nmfanyeje asee,npen mbinu wadau nmuache kiroho saf,ctak aumie moyo maana naamn ananpenda kuptlizia
We humtaki?Mshikaj,kuna demu had leo kahamishia makazi kwangu analazmsha nmuoe,dah!an nashndwa hata nmfanyeje asee,npen mbinu wadau nmuache kiroho saf,ctak aumie moyo maana naamn ananpenda kuptlizia
Yani hapo mtu anajitengenezea mazingira akishikwa lawama zote kwa Lord.Ooh Lord dont let me cheat on my girlfriend
Cos as long as I can see she loves only me
But Lord if u cant stop me from cheating
Dont let me get caught
Am singing....Cheater's Prayer
Chris Martin
Kiukwel cmutaki,kwanza kuna mambo mengi sana anafeli as mke..,most of the time akiwa around naboreka tuWe humtaki?