Sanchez magoli JF-Expert Member Joined Apr 24, 2015 Posts 4,056 Reaction score 8,547 Jun 5, 2019 #41 Mother Confessor said: Hahaha sanchiii na huyo muiraq n'na wasiwasi Mimi....happy eid my dear Click to expand... Basi anasikitika uyo kumpoteza mteja wake namwambia siku zangu za kuwa mbeya zinahesabika Minal faidhina dear
Mother Confessor said: Hahaha sanchiii na huyo muiraq n'na wasiwasi Mimi....happy eid my dear Click to expand... Basi anasikitika uyo kumpoteza mteja wake namwambia siku zangu za kuwa mbeya zinahesabika Minal faidhina dear
Mother Confessor JF-Expert Member Joined Jan 7, 2016 Posts 18,684 Reaction score 45,613 Jun 5, 2019 Thread starter #42 Sanchez magoli said: Basi anasikitika uyo kumpoteza mteja wake namwambia siku zangu za kuwa mbeya zinahesabika Minal faidhina dear Click to expand... Heheheee👌👌naomba uniletee tuu ule mchele pllz
Sanchez magoli said: Basi anasikitika uyo kumpoteza mteja wake namwambia siku zangu za kuwa mbeya zinahesabika Minal faidhina dear Click to expand... Heheheee👌👌naomba uniletee tuu ule mchele pllz
Sanchez magoli JF-Expert Member Joined Apr 24, 2015 Posts 4,056 Reaction score 8,547 Jun 5, 2019 #43 Mother Confessor said: Heheheee👌👌naomba uniletee tuu ule mchele pllz Click to expand... hahahaha Wewe tena usijifiche tu.
Mother Confessor said: Heheheee👌👌naomba uniletee tuu ule mchele pllz Click to expand... hahahaha Wewe tena usijifiche tu.
Mother Confessor JF-Expert Member Joined Jan 7, 2016 Posts 18,684 Reaction score 45,613 Jun 5, 2019 Thread starter #44 Sanchez magoli said: hahahaha Wewe tena usijifiche tu. Click to expand... Akuu,.kwako tena...😊