Ugitutionanda, Kenya and Rwanda to draft constitution

ByaseL

JF-Expert Member
Joined
Nov 22, 2007
Posts
2,225
Reaction score
249
Uganda, Kenya, Rwanda to draft constitution
Tanzania left out of new fast-tracking effort


President Museveni has taken a big step towards fast tracking the federation of East Africa by appointing Gen Aronda Nyakairima to head a committee that will draft a constitution.
During the tri-lateral meetings between Museveni, Kenya’s Uhuru Kenyatta and Rwanda’s Paul Kagame in June and August in which ambitious infrastructure developments were mooted, the Ugandan leader was tasked to spearhead railway development and fast tracking the federation.
On his part, Kenyatta was assigned to spearhead electricity generation and distribution, as well as oil pipeline development. Kagame, on the other hand, was tasked with issues of customs, a single tourist visa, and an East African Community e-identity card.
The three leaders are to meet every two months to review progress, and that is why they met again in Mombasa last month, having met in Kampala in June. The next meeting is due in Kigali in October.
However, what has raised eyebrows is that this framework leaves out other members, Tanzania and Burundi, although the latter was represented in Mombasa. When Museveni was asked in June why Tanzania and Burundi were not represented in discussions about East Africa, he said they would be briefed.
Reliable sources have now told The Observer that Museveni wrote to his minister of Internal Affairs, Gen Nyakairima, on August 14, informing him that he had been selected to head the committee to fast-track the federation following consultations with Kenyatta and Kagame.

“I appointed you, after my agreement with their excellencies Paul Kagame and Uhuru Kenyatta, to chair the committee for the fast-tracking of the East African Federation,” Museni reportedly wrote
 
To hell with their EAC! Sisi wananchi wa TZ hatukuitaka isipokuwa ilipitishwa kisiasa kwa manufaa ya wanasiasa!
Ninakumbuka mwanasiasa mmoja tu, Dr. Slaa, ndiye aliyeongea maoni ya wengi kuhusu jumuia hii! Dr Slaa, kwenye mdahalo uliofanyika wakati wa uchaguzi wa 2010, ilikuwa anaonyesha wazi mno upinzani wake kwa ukurupukaji wa kisiasa kuhusu EAC!
 

Kuna jambo halijakaa sawa hata kidogo na hii Jumuiya ya Afrika Mashariki. Ukisoma kwenye red, Museveni ni kama anamiliki Uganga. Inakuwaje kiongozi wa nchi afanye maazumi peke yake kwa jambo ambalo litagusa maisha ya wananchi wote? Kwanini wananchi hawashirikishwi?
 
Haya mambo ya kwenda mbio mbio mwishowe watajajuta. Tanzania hatupashwi kujihusisha na umoja huu wa haraka haraka, maana mambo ya haraka haraka ndiyo wanayotusumbua na hawa Wazanzibar.

digital age my friend , digital age. wakishindwana wana revert whats so hard in that kwani kuna nchi itameguka kipande?
 

From a distance a new country coming up... The United East African State ...made up of Kenya, Uganda and Rwanda in cooperation with Ethiopia and South Sudan.
 
From a distance a new country coming up... The United East African State ...made up of Kenya, Uganda and Rwanda in cooperation with Ethiopia and South Sudan.

This idea is welcomed. The burden of commitment shown by the three presidents has even informed my decision to scale down on the several acrimonious sentiments directed towards our leadership. Now more than ever, they need our support, they need to take Kenya, Uganda, Rwanda, SS and possibly Ethiopia to greater heights.

If this union will prove to be tamper proof, i will be glad to see Tz eventually fall in line, i think the leadership there is cautious and thinking real hard, its hard enough to choose between two brides already; we understand her dillemma.
 
Is this real?

Sent from my BlackBerry 9360 using JamiiForums
 
Waache waende hizi ni mbio za sakafuni.
1. Uganda: Museveni aliingia kwa mtutu na sasa huu mwaka wa 27 madarakani
2. Rwanda: Kagame kaingia kwa mtutu (uvamizi), amekuwa rais huu sasa mwaka wa 13, anatakiwa kuondoka 2017 lakini tayari amekipa chama chake "homework" ya kumshauri afanyeje aondoke au la muda ukifika meaning wanataka kubadilisha katiba mapeeema!
3. Kenya: Uhuru kenyatta ni mshtakiwa ICC kwa mauaji yaliyotokana ya vurugu za uchaguzi vurugu ambazo Tanzania ndio ilisuluhisha!
4. Tanzania:
  • peke yake ndio ina historia ya amani, kubadilisha marais kikatiba n.k hapa EAC. mpaka leo hatujui vita vya ndani, hatujui ukabila.
  • Sisi ndio waanzilishi wa hiyo EAC yenyewe ya kwanza na hii ya sasa. Leo hii wao wanajifanya wajuaji.
Hitimisho: Watangulie tu, bila sisi hivi vichwa haviwezi kutengeneza jumuiya hata ya maombi! watazinguana tu kama ambavyo uganda na rwanda walivyopigana vita ndani ya kongo wakigombea madini ya watu!
 
Wacheni watangulie na baiskeli za mbao.Siku zote jambazi hawezi kuwa rafiki wa watu wema,daima huwa rafiki na majambazi wenzake.Hawa wote ni watuhumiwa wa mauaji,waacheni wauaji wapange mikakati yao.
 


Nakubaliana na wewe. Haraka haraka yao ina lao jambo. Sisi tuendelee na yale tunayoyaamini.
 
Mwenyezi Mungu katuepusha na balaa lao! Waache waende khaaa walikuwa wametukalia kooni! Bye bye bye!!! Tutapumua
 

TIME WILL TELL let them go with their allignment.Tumewasaidia sana hawa ndugu zetu wala hakuna wakubisha.Fadhila yao nikututenga.Mungu yupo na atatupigania,hakuna asiyejua kwamba Kenya wameshatumia sana Mt.Kilimanjaro kujinufaisha nao.Lakini kuanzia miaka ya 90 mwishoni na 2000s Mungu ametupigania na vivutio vyetu vya Utalii vinajulikana pande zote za dunia.Kenya kuona kwamba sasa Tanzania inatembelewa na watalii wengi wakamua kubuni single tourist visa hili kuwavutia watalii but all in all Tutashinda na zaidi ya kushinda.Nashindwa kuelewa Rwanda imesahau Juhudi za Mwalimu Nyerere kuleta usuluhishi wa machafuko yao ya 1994 kenya wamesahau mashafuko yao ya uchaguzi uliopita Uganda wamesahau kama siyo juhudi za Mlw.Nyerere na Watanzania waliomwaga Damu yao kuomwondoa Amin wasingefika hapo walipo.Acha watutenge Mungu yupo tutashinda na zaidi ya kushinda.Mtu akikutendea baya mtendee jema.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…