Sura ya chadema kitaifa

Is a mob party, emotional in decitions, likes violency, pestmistic, few ring readers not national, uses force, influences gang, acts like adolecent who all time feels not free. Likes to provock.

Subiri blog yenu inakuja, au umetumwa? idiot
 

Ungemwandikia kiswahili kaka, coz inaonyesha kiingereza kimempitia kushoto...hataupata ujumbe vizuri.
 
Taarifa za kiintelejensia zinaonyesha mwandishi wa mada ni Tambwe Hiza ambaye baada ya CCM kujivua gamba yeye kapitiwa na mafuriko maana hana chake tena.
 


kwa correction zote hizi ni kama umebadilisha maana ya thread kabisa. Mi nilishakaa na encylopidia Britanica yangu hapa na ku translate na nimemuelewa tofauti sasa unanipa kazi ya kumuelewa "kawaida"sasa. Next time bora akutafute umuandikie lugha anatukoroga. Ni dhairi nilijua maneno yako kwenye lugha ya kule ujerumani ila kayachanganya na kiswahili anway nimempata mwambie aedit ili tuchangie sasa. nimemwekea ka Dictionary kadogo a download awe anapitia pitia next tutamtoa nje ya bunge!!!!!1
 

Attachments

Taarifa za kiintelejensia zinaonyesha mwandishi wa mada ni Tambwe Hiza ambaye baada ya CCM kujivua gamba yeye kapitiwa na mafuriko maana hana chake tena.
Hivi taarifa za kiitelejensia hazitolewi source?? Tupe source bwana.........
 
Is a mob party, emotional in decitions, likes violency, pestmistic, few ring readers not national, uses force, influences gang, acts like adolecent who all time feels not free. Likes to provock.

Kwa kweli CCM mnatapatapa kwa upuuzi huu! Kingereza not reachable, content ni pumba tupu au ndio maazimio ya CC na NEC ya CCM kwamba mje kuleta upuuzi huu JF kama namna ya kupambana na CHADEMA? Jadilini hoja za msingi zinazojadiliwa na CHADEMA kama ufisadi, kupanda kwa gharama za umeme, gas, vyakula na maisha kwa ujumla sio ujinga huu!!
 
muovu anapojaribu kumhukumu aliye safi,Ujiua mwenyewe!
 
Is a mob party, emotional in decitions, likes violency, pestmistic, few ring readers not national, uses force, influences gang, acts like adolecent who all time feels not free. Likes to provock.

Political analysis is not done hovyohovyo give facts. Bado mchanga sana kwanye mambo ya siasa, tafuta marafiki wasomi.:help:
 
tupatie na "SURA YA CCM KITAIFA"
*MAKUNDI.
*ULAFI.
*UBINAFSI.
*USHABIKI HATA PASIPOSTAHILI.
*UNDUMILAKUWILI(HASA VIONGOZI WA KITAIFA)
*UFISADI.
*VYETI VYA BANDIA NA KUDANGANYA KHS UMRI.
 
Babu hueleweki tumia lugha yako ya kuzaliwa acha uzuzu bana..!!!!

Is a mob party, emotional in decitions, likes violency, pestmistic, few ring readers not national, uses force, influences gang, acts like adolecent who all time feels not free. Likes to provock.
 
WALOKUTUMA WAMEKUDANGANYA WEWE.........................
.WALIKUPELEKA SHULE ZAO ZA KATA KAMA ZUZU NA WEWE UKAFURAHI matokeo yake hata kuandika hujui
.SASA WAMEKUTUMA HAPA UMEKUJA KAMA ZUZU HATA UNACHOSEMA HUKIJUI......

***FIKIRI KABLA YA KUTENDA******
 
Babu hueleweki tumia lugha yako ya kuzaliwa acha uzuzu bana..!!!!
 
The following use has groaned Zhu for a useless post
genekai (today)
 

Aongeze na herufi kabisa kwenye jina lake iwe zhuzhu...
 
Jamani, 2peni kapuni. Mwenzenu ndo'kamaliza hapo, ukoo mzima ye ndo'kaji22mua na kubahatisha kungamua hivyo viherufi. Msiombe sasa mmwambie atafsiri kwa kiswahili, hayo aliyoyaandika. TEH. Am finish eating.
 
Is a mob party, emotional in decisions, likes violence, pessimistic, few ring leaders not national, uses force, influences gang, acts like adolescent who all time feels not free. Likes to provoke. Ndugu yangu ijapokuwa hizo sifa ulizozipa CHADEMA ni za kuchakachua, ila ndugu lugha ya watu umeikoroga isivyo kawaida nimejitahidi kusoma kiingereza chako kibovu, ila nimekuelewa ujumbe uliokuwa umekusudia.Sasa japo ujumbe wako ni wa kupotosha, naomba nikusahihishe, ulipaswa kuandika hivi:CHADEMA is a mob based party, and decisions made by the party leaders are always erratic,...the party also resorts to public intimidation and woo support from desperate youths.Sasa unaposema LIKES TO PROVOKE hilo nalo hukuleta maana uliyokusudia because the use of a word provoke does not necessarily mean cause something bad, and on the contrary you may provoke a good thing such as a public debate.Alright time isn't sufficient to give you a full lecture, but I hope you have gained some knowledge and insights on a proper use of English Language.
 
Ss nimejua kwa nn jana bungeni ccm walikuwa wanang`ang`ania wahojiane kiswahili badala ya kiingaleza.
 

Nadhani anamaanisha tubaki kwenye siasa nyepesi za kinafiki, kulindana na kuogopana kama alivyozoea kwa miaka 50....
 
we zhu kweli ni zuzu nenda ukasome kwanza ujue english maana hata mazuzu wenzako haijui english bungeni.

Stop talking about chadema, ASAP!
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…