Samsung Waja na Ubabe kama Apple

Chacha95

JF-Expert Member
Joined
Aug 4, 2016
Posts
212
Reaction score
172
Samsung waja na iz S7 watia ki builtin apk icho kinaitwa Custom blocker ambacho mtu ukiiba cmu almost una tumia kama kopo asee ki application hichi huizuia cmu kwenda kwenye download mode ,ADB, Erase all Data,,Block device Admin role na other Restrictions.
Inamaana pale mtu atakapo taka kuflash ili ku activate iweze kuwa as new.Cmu hu goma an Odin,z3x,Octoplus nk. Zote hazi chomoi ii mambo unless um contact previous owner just like icloud hivi kwa.wale mafundi wenye uelewa na cm an kwa ukiletewa cm kahii itaonekana kama picha apachin an software yoyote haitoweza ku detect cm isio kwenye download mode hata utest wireless odn il ku flash 3 files kiaplication hiki hu disable download mode na c rahic kuki remove nliwaza kuwa unaweza kuitibu cmu kama hiikwa kui hard brik kwanjia yoyote ile ili bootloader i corrupt af mtu utumie JTAG u unbrick but bad enough currently no any JTAG service supporting this model....eb ma expert changanuen vichwa hapo tuna solve vip i mambo m nsha choka asee nmewaza sana wana cm ts ma hobi natengeneza kama hobb tu am still studying chuo wakuu wangu!!! Hop android is the simplest platform ko ts possible to bypass i kitu
 
Aise nimesoma maandishi yako kwa shida sana..
Back the topic
Hackers wako busy right now au nenda deepnet kachek forum wanavyo discus hiyo security issue
 
Aise nimesoma maandishi yako kwa shida sana..
Back the topic
Hackers wako busy right now au nenda deepnet kachek forum wanavyo discus hiyo security issue
Si umpe Link ya hiyo unayoiita Deep Web sasa, au umetaka tu kuonekana na wewe unajua...wabongo bhana
 
Hamna kitu halafu always samsung wana wacopy Apple hadi kero.
 
Hamna kitu kama hicho inakuchanganya pa dogo sana mkuu iphone ndio simu zenye mfumo huo
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…