financial services JF-Expert Member Joined May 17, 2017 Posts 18,190 Reaction score 43,522 Jun 16, 2020 #21 ngulyabhule said: Haha matweve inyaaa ughonile leee Click to expand... Matwebe kumbe jirani yangu kabisa, mma ngonile ndaga
ngulyabhule said: Haha matweve inyaaa ughonile leee Click to expand... Matwebe kumbe jirani yangu kabisa, mma ngonile ndaga
trudie JF-Expert Member Joined Jan 15, 2014 Posts 4,546 Reaction score 11,134 Jun 17, 2020 #22 samawatisamawati said: Hapana mkuu Click to expand... 38 na 39 bei yake ni ipi mkuu hujaiandika hapo??
samawatisamawati said: Hapana mkuu Click to expand... 38 na 39 bei yake ni ipi mkuu hujaiandika hapo??
samawatisamawati Member Joined Apr 9, 2019 Posts 32 Reaction score 15 Jun 17, 2020 Thread starter #23 Asanteni wadau mzigo umeisha
samawatisamawati Member Joined Apr 9, 2019 Posts 32 Reaction score 15 Jun 17, 2020 Thread starter #24 trudie said: 38 na 39 bei yake ni ipi mkuu hujaiandika hapo?? Click to expand... Ilikuwa ni 7000 za watoto Na zimeshaisha mkuu
trudie said: 38 na 39 bei yake ni ipi mkuu hujaiandika hapo?? Click to expand... Ilikuwa ni 7000 za watoto Na zimeshaisha mkuu
samawatisamawati Member Joined Apr 9, 2019 Posts 32 Reaction score 15 Jun 17, 2020 Thread starter #25 trudie said: bei yake kwa 38 na 39 maana sijaiona hapo juu Click to expand... Ni 7000 mkuu za watoto na zimeshaisha
trudie said: bei yake kwa 38 na 39 maana sijaiona hapo juu Click to expand... Ni 7000 mkuu za watoto na zimeshaisha
samawatisamawati Member Joined Apr 9, 2019 Posts 32 Reaction score 15 Jun 17, 2020 Thread starter #26 Analyse said: Hauna converse red zilizopanda? Click to expand... Hapana mkuu
mtzedi JF-Expert Member Joined Dec 13, 2011 Posts 6,202 Reaction score 6,466 Jun 17, 2020 #27 Mkuu zilikuwa OG au mambo ya kina Ching chong?
samawatisamawati Member Joined Apr 9, 2019 Posts 32 Reaction score 15 Jun 17, 2020 Thread starter #28 mtzedi said: Mkuu zilikuwa OG au mambo ya kina Ching chong? Click to expand... Grade 2