mtu na mtu
Member
- Oct 9, 2016
- 51
- 40
aise hiyo kitu ilinkuta kisichana kimekuja kwangu nimekitomasa tomasa wee ila kuingiza kikawa kinatetemeka na kinataka kulia na uku kinakemea nisifanye hivyo basi mm nami nikaona isiwe shida nikaacha wiki moja badae kinakuja tena kinasema baba mchungaji kanambia ninataka kuacha maagano yangu na mungu kwa hyo inabidi nisubiri so mpka sasa nasubiri cjui baba mchungaji ataruhusu mapema au bado nieendlee tu kusubiriWanaume tumebaki wachache sana
Wavulana endeleeni na kutunza mabinti ni dada zenu wanaume tunawatafuna
Ukikua utajua nini nimemaanisha
Hii story yako tengeneza vizuri nitakudhaminiaise hiyo kitu ilinkuta kisichana kimekuja kwangu nimekitomasa tomasa wee ila kuingiza kikawa kinatetemeka na kinataka kulia na uku kinakemea nisifanye hivyo basi mm nami nikaona isiwe shida nikaacha wiki moja badae kinakuja tena kinasema baba mchungaji kanambia ninataka kuacha maagano yangu na mungu kwa hyo inabidi nisubiri so mpka sasa nasubiri cjui baba mchungaji ataruhusu mapema au bado nieendlee tu kusubiri
bro sio imagination story ni kitu kilichonitokea sema nilivyokuwa nimemchukulia yy kuwa mke wa kuishi naye kwa hyo skutaka kuharakisha jambo na badae kumkera kumbe ndo nlkuwa nakosea na ukiangalia yy mwnywe jinsi alivyojiweka ni mtoto wa kusali sana kwa hyo ikabidi niwe mpole nikitegemea vizuri badae ndo hvyo ilvykuja kuniumiza nimebakia na taswira ya jinsi tulivyokuwa kitandani basiHii story yako tengeneza vizuri nitakudhamini
Mkuu jipe moyo mungu huepusha mambo mengi sana hasa kwa sisi vijana huwezi jua mungu amekuandalia nini mbelebro sio imagination story ni kitu kilichonitokea sema nilivyokuwa nimemchukulia yy kuwa mke wa kuishi naye kwa hyo skutaka kuharakisha jambo na badae kumkera kumbe ndo nlkuwa nakosea na ukiangalia yy mwnywe jinsi alivyojiweka ni mtoto wa kusali sana kwa hyo ikabidi niwe mpole nikitegemea vizuri badae ndo hvyo ilvykuja kuniumiza nimebakia na taswira ya jinsi tulivyokuwa kitandani basi
Too youngAna miaka 23
Kila shetani na mbuyu wakeJichanganye na wadada wengine utamsahau fasta.
Ila pia kuna mademu kuwasahau ni ngumu sana. Mimi yupo mmoja licha ya kujimix saaaaana ila kichwani hatoki, kagoma kabisa!
Hahaha umenikumbusha Jamaa yangu dem lazima akaguliwe na kidole adi aone dam ndo anaacha hahah haya mambo hayaAlitaka niwe rude akaweka hadi pedi mkuu. Maana mwenyewe niliwaza ulichokiwaza alivoona simwelewi alisimama akapandisha sketi kasogeza pichu pedi hiyo hapo ikabidi niwe mpole tu
Kama msosi kashaunya akachukue kinyesi [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] oukeiAchana nae ji keep busy hakupendi huyo,bora ulivyo mnyan`gan`ga simu na hata kama kuna kingine ulimnunulia kakichukue na kile chakula ulichomnulilia kamtapishe ili akue kiakili haiwezekani akubali offer zote hizo halafu akuzingue Ebo!!
[emoji23] [emoji23] [emoji23] Kagoma kabisa Pole sanaJichanganye na wadada wengine utamsahau fasta.
Ila pia kuna mademu kuwasahau ni ngumu sana. Mimi yupo mmoja licha ya kujimix saaaaana ila kichwani hatoki, kagoma kabisa!
Kanye ujipake huna adabu eti viumbe visivyo na akili ili hali moja wapo ya kiumbe hicho kilikusitiri kwenye nyama zake miezi tisa, shenzi jifunze kutumia neno baadhi nyang'au weweYaaaaah waongezee hata kumiii kulikooo kuwapaaa HV viumbe visivyokuwaa na akilii
MwaaahKanunua simu kampa demu walivyoachana kampokonya, nichum tena mwaaaa
Jf kuna vitukoMwaaah
Hahahahaa duh, kumbe mkali ivyoKanye ujipake huna adabu eti viumbe visivyo na akili ili hali moja wapo ya kiumbe hicho kilikusitiri kwenye nyama zake miezi tisa, shenzi jifunze kutumia baadhi nyang'au wewe
Umeonaeeh?Jf kuna vituko
Mnaniudhi sometimes baadhi yenu sio weweHahahahaa duh, kumbe mkali ivyo