hekimatele, please live up to your name, haitabiriki kwa nani? Indicators zote zilionesha toka mapema
kwamba GSW wanachukua. Ni doubters tu kama
Nyani Ngabu hawakuwa na ujasiri wa kuukabili ukweli
huo. Wengine toka regular season we had no doubts whatsoever na kweli siku zilivyosonga ndivyo ukweli
ulivyozidi kudhihirika. Oops, kumbe niliishaaga...kwaheri, see ya all next season.