Removers Member Joined Nov 1, 2018 Posts 73 Reaction score 40 May 19, 2020 #41 Kaka bless sanaaa ,,naona nmefanikisha kuactivate Akilindogosana said: Namaanisha hivi, kama antivirus yako ikisema imedetect kms kama virus basi inakubidi uende kwenye antivirus husika kisha ukaiallow kms kufanya kazi. Umenielewa? Click to expand...
Kaka bless sanaaa ,,naona nmefanikisha kuactivate Akilindogosana said: Namaanisha hivi, kama antivirus yako ikisema imedetect kms kama virus basi inakubidi uende kwenye antivirus husika kisha ukaiallow kms kufanya kazi. Umenielewa? Click to expand...
Akilindogosana JF-Expert Member Joined Jan 12, 2020 Posts 4,606 Reaction score 13,474 May 19, 2020 #42 Removers said: Kaka bless sanaaa ,,naona nmefanikisha kuactivate Click to expand... Barikiwa, shukran.
Removers said: Kaka bless sanaaa ,,naona nmefanikisha kuactivate Click to expand... Barikiwa, shukran.
Oxpower JF-Expert Member Joined Jan 15, 2012 Posts 2,181 Reaction score 3,115 May 19, 2020 #43 Tumia microsoft tool kit,hii haidanganyi mkuu Sent using Jamii Forums mobile app
Latrice JF-Expert Member Joined Jan 30, 2020 Posts 2,389 Reaction score 2,369 May 19, 2020 #44 Baba wa Mapaka said: Ya 10 hujaweka Click to expand... Google cracked activation key for window 10
Removers Member Joined Nov 1, 2018 Posts 73 Reaction score 40 May 19, 2020 #45 Akilindogosana said: Barikiwa, shukran. Click to expand... maliedo said: Tumia microsoft tool kit,hii haidanganyi mkuu Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... DeWitt J said: Google cracked activation key for window 10 Click to expand... Bro's naomba msaada Kuna faida zipi ,,katika ku-activate window ambazo mi Kama mtumiaji napata , ukiacha mbali na kuwa na uwezo wa ku- personalize PC yangu ??? Naomba kufahamishwaa !..
Akilindogosana said: Barikiwa, shukran. Click to expand... maliedo said: Tumia microsoft tool kit,hii haidanganyi mkuu Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... DeWitt J said: Google cracked activation key for window 10 Click to expand... Bro's naomba msaada Kuna faida zipi ,,katika ku-activate window ambazo mi Kama mtumiaji napata , ukiacha mbali na kuwa na uwezo wa ku- personalize PC yangu ??? Naomba kufahamishwaa !..