3g Mkuu ni tecno L8 lite4G/3G mkuu
Miez miwilImetumika Muda Gani?
Mkuu uko vizur,ila kwa pesa hyo,si vyema kwa simu hii,bora ikae ndani tuuMkuu me uwezo wangu ni 80,000 hata sasa hivi ukitaka nakuja ulipo nakuletea
Okay MkuuIkifika 120k Nifuate PM
Bado IPO Mkuu,maana nilikua sjaitoa,IPO,kariibBado ipo, nahitaji hata leo.