Nauza pikipiki 1 Super lion

PAZIA 3

JF-Expert Member
Joined
Jan 30, 2018
Posts
1,104
Reaction score
1,924
Naiuza kwa laki 4.5 nina shida,ipo geita,kama utaitaji,ni PM
 
weka picha mkuu, vp ina khali gani
 
picha yake ntaiweka subilini
 
Inakad orgnal mana kwa ufahamu wangu pikipiki za namna hyo huwa nying zilishaibwa kwahyo huwa wanauza kwa bei ya namna hyo

Ila nisikuharibie biashara
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…