Marcel 12 JF-Expert Member Joined Mar 22, 2022 Posts 483 Reaction score 700 Aug 1, 2022 #1 Wakuu habari,Tunauza Pallets za plastic zilizo na ubora, kwa mwenye uhitaji anaweza kunicheki tufanye biashara na delivery yenye uaminifu. Namba: 0757005897 Attachments IMG_7818.jpg 128 KB · Views: 11 IMG_7819.jpg 124 KB · Views: 10 IMG_7822.jpg 114.5 KB · Views: 11 IMG_7820.jpg 116.8 KB · Views: 12
Wakuu habari,Tunauza Pallets za plastic zilizo na ubora, kwa mwenye uhitaji anaweza kunicheki tufanye biashara na delivery yenye uaminifu. Namba: 0757005897
Medecin JF-Expert Member Joined Nov 29, 2011 Posts 8,756 Reaction score 24,121 Aug 1, 2022 #2 Bei siri?
mwakyindi JF-Expert Member Joined May 7, 2018 Posts 1,627 Reaction score 2,212 Aug 1, 2022 #3 Marcel 12 said: Wakuu habari,Tunauza Pallets za plastic zilizo na ubora, kwa mwenye uhitaji anaweza kunicheki tufanye biashara na delivery yenye uaminifu. Namba: 0757005897View attachment 2311107 View attachment 2311108 View attachment 2311109 View attachment 2311110 Click to expand... duh lak 3 moja☹☹ Mbona bei kubwa sana!??
Marcel 12 said: Wakuu habari,Tunauza Pallets za plastic zilizo na ubora, kwa mwenye uhitaji anaweza kunicheki tufanye biashara na delivery yenye uaminifu. Namba: 0757005897View attachment 2311107 View attachment 2311108 View attachment 2311109 View attachment 2311110 Click to expand... duh lak 3 moja☹☹ Mbona bei kubwa sana!??
Marcel 12 JF-Expert Member Joined Mar 22, 2022 Posts 483 Reaction score 700 Aug 1, 2022 Thread starter #4 JembeKillo said: Bei siri? Click to expand... 10000tsh
Marcel 12 JF-Expert Member Joined Mar 22, 2022 Posts 483 Reaction score 700 Aug 1, 2022 Thread starter #5 mwakyindi said: duh lak 3 moja[emoji852][emoji852] Mbona bei kubwa sana!?? Click to expand... [emoji23]dah ,sorry ni 10000 boss
mwakyindi said: duh lak 3 moja[emoji852][emoji852] Mbona bei kubwa sana!?? Click to expand... [emoji23]dah ,sorry ni 10000 boss
mwakyindi JF-Expert Member Joined May 7, 2018 Posts 1,627 Reaction score 2,212 Aug 2, 2022 #6 Marcel 12 said: [emoji23]dah ,sorry ni 10000 boss Click to expand... Aha apo saw