Kingthe Senior Member Joined May 12, 2018 Posts 105 Reaction score 90 May 5, 2022 #1 Habari nauza laptop yangu iko na hali zuri haina tatizo lolote Ina Ram 4 GB Charge inakaa sana zaid ya masaa matatu Intel 1:10 ghz No:0748008079 Price Tsh 250000 SOLD, SOLD, SOLD
Habari nauza laptop yangu iko na hali zuri haina tatizo lolote Ina Ram 4 GB Charge inakaa sana zaid ya masaa matatu Intel 1:10 ghz No:0748008079 Price Tsh 250000 SOLD, SOLD, SOLD
Glenn JF-Expert Member Joined May 23, 2015 Posts 70,485 Reaction score 167,305 May 5, 2022 #2 Kingthe said: Habari nauza laptop yangu iko na hali zuri haina tatizo lolote Ina Ram 4gb Charge inakaa sana zaid ya masaa matatu Intel 1:10 ghz No:0748008079View attachment 2212774View attachment 2212775View attachment 2212776 Click to expand... Moja ya vitu vinavyovutia biashara; 1. Picha 2. Bei 3. Mahali unapopatikana. Hii picha uliyotuma ni spesikesheni. Kuna maduka mengi yanauza laptop lkn ukiweka bei inaweza kuwa kivutio
Kingthe said: Habari nauza laptop yangu iko na hali zuri haina tatizo lolote Ina Ram 4gb Charge inakaa sana zaid ya masaa matatu Intel 1:10 ghz No:0748008079View attachment 2212774View attachment 2212775View attachment 2212776 Click to expand... Moja ya vitu vinavyovutia biashara; 1. Picha 2. Bei 3. Mahali unapopatikana. Hii picha uliyotuma ni spesikesheni. Kuna maduka mengi yanauza laptop lkn ukiweka bei inaweza kuwa kivutio
Kingthe Senior Member Joined May 12, 2018 Posts 105 Reaction score 90 May 5, 2022 Thread starter #3 Price T sh250000 tu
Usinifokee JF-Expert Member Joined Aug 10, 2015 Posts 2,502 Reaction score 3,522 May 5, 2022 #4 Kingthe said: Price T sh250000 tu Click to expand... Lete picha wewe.... Kwahiyo picha moja itavutia mteja
Kingthe said: Price T sh250000 tu Click to expand... Lete picha wewe.... Kwahiyo picha moja itavutia mteja
Majan JF-Expert Member Joined Jul 2, 2015 Posts 1,315 Reaction score 1,907 May 5, 2022 #5 Hard disk yake inaukubwa gani.?
Kingthe Senior Member Joined May 12, 2018 Posts 105 Reaction score 90 May 6, 2022 Thread starter #6 Majan said: Hard disk yake inaukubwa gani.? Click to expand... Hiyo
Kingthe Senior Member Joined May 12, 2018 Posts 105 Reaction score 90 May 9, 2022 Thread starter #7 Sold out
Smart911 Platinum Member Joined Jan 3, 2014 Posts 175,907 Reaction score 193,931 May 10, 2022 #8 Ahsante kwa taarifa...