[emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] Haya tunakujaWakuu samahanini kuna mtu alinitumia ela halotel money sasa akakosea akatuma muda wa maongezi,ni ela nyingi sasa nataka niwaunge watu nirudishe hata ela yang nusu, naeza nkakuunga Gb au dakika, ntapunguza kidogo bei husik mfano kifurushi cha sms mwezi ni buku mimi ntafanya mia sita, data ntaunga,lengo langu nipate ela yangu sio muda wa maongezi, kama upo tyr ni whatsap 0754217829 tujue cha kufanya......ni whatsap tuu maana namba haipatikanag
Tafuta wakala anayesajili laini za halotel muuzie hizo vovja kwa bei ya jumla.Wakuu samahanini kuna mtu alinitumia ela halotel money sasa akakosea akatuma muda wa maongezi,ni ela nyingi sasa nataka niwaunge watu nirudishe hata ela yang nusu, naeza nkakuunga Gb au dakika, ntapunguza kidogo bei husik mfano kifurushi cha sms mwezi ni buku mimi ntafanya mia sita, data ntaunga,lengo langu nipate ela yangu sio muda wa maongezi, kama upo tyr ni whatsap 0754217829 tujue cha kufanya......ni whatsap tuu maana namba haipatikanag
Niwazo zuri piaTafuta wakala anayesajili laini za halotel muuzie hizo vovja kwa bei ya jumla.
Hata mm nipo njian [emoji125][emoji125][emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] Haya tunakuja
wewe nawe hujamuelewa tuMtu alikosea alafu uuze urudishe hela yako [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]