P permanides JF-Expert Member Joined May 18, 2013 Posts 12,430 Reaction score 15,221 Jun 22, 2022 #1 Amani iwe nanyi. Natafuta mtaalam wa kuchora ramani anayeishi Dodoma. Kuna eneo nataka kujenga vyumba vichache kwa akili ya biashara. Kwa mwenye sifa hizo tuchekiane inbox.
Amani iwe nanyi. Natafuta mtaalam wa kuchora ramani anayeishi Dodoma. Kuna eneo nataka kujenga vyumba vichache kwa akili ya biashara. Kwa mwenye sifa hizo tuchekiane inbox.
mc luggy JF-Expert Member Joined Mar 6, 2013 Posts 454 Reaction score 102 Jun 22, 2022 #2 Mg builders wapo vizuri sanaaa ofisi zao zipo capital city Mall pale
TBOSS JF-Expert Member Joined Feb 13, 2017 Posts 267 Reaction score 393 Jun 23, 2022 #3 mc luggy said: Mg builders wapo vizuri sanaaa ofisi zao zipo capital city Mall pale Click to expand... Bei Zao zikoje
mc luggy said: Mg builders wapo vizuri sanaaa ofisi zao zipo capital city Mall pale Click to expand... Bei Zao zikoje
mc luggy JF-Expert Member Joined Mar 6, 2013 Posts 454 Reaction score 102 Jun 23, 2022 #4 TBOSS said: Bei Zao zikoje Click to expand... Kila kitu kinazungumzika hakuna shida mnakaa mezani mnakubariana tuuu hakuna shida
TBOSS said: Bei Zao zikoje Click to expand... Kila kitu kinazungumzika hakuna shida mnakaa mezani mnakubariana tuuu hakuna shida
Glenn JF-Expert Member Joined May 23, 2015 Posts 70,485 Reaction score 167,305 Jun 23, 2022 #5 TBOSS said: Bei Zao zikoje Click to expand... Nimekutumia pm
AFRICAN POWER Senior Member Joined Jun 17, 2022 Posts 151 Reaction score 236 Jun 23, 2022 #6 permanides said: Amani iwe nanyi. Natafuta mtaalam wa kuchora ramani anayeishi Dodoma. Kuna eneo nataka kujenga vyumba vichache kwa akili ya biashara. Kwa mwenye sifa hizo tuchekiane inbox. Click to expand... Nakutumia namba pm jamaa ni mchoraji mahiri na huchelewi kupata ramani yako na bei yake inaongeleka
permanides said: Amani iwe nanyi. Natafuta mtaalam wa kuchora ramani anayeishi Dodoma. Kuna eneo nataka kujenga vyumba vichache kwa akili ya biashara. Kwa mwenye sifa hizo tuchekiane inbox. Click to expand... Nakutumia namba pm jamaa ni mchoraji mahiri na huchelewi kupata ramani yako na bei yake inaongeleka
P permanides JF-Expert Member Joined May 18, 2013 Posts 12,430 Reaction score 15,221 Jun 24, 2022 Thread starter #7 AFRICAN POWER said: Nakutumia namba pm jamaa ni mchoraji mahiri na huchelewi kupata ramani yako na bei yake inaongeleka Click to expand... Thanks nashukuru mkuu
AFRICAN POWER said: Nakutumia namba pm jamaa ni mchoraji mahiri na huchelewi kupata ramani yako na bei yake inaongeleka Click to expand... Thanks nashukuru mkuu