kindoki JF-Expert Member Joined Sep 17, 2018 Posts 213 Reaction score 218 May 26, 2022 #1 Wadau, natafuta kontena lile futi 20 ambalo ni fupi
bitebo7 JF-Expert Member Joined May 1, 2015 Posts 858 Reaction score 601 May 26, 2022 #2 kindoki said: Wadau, natafuta kontena lile futi 20 ambalo ni fupi Click to expand... Ofa yako boss
Fund man JF-Expert Member Joined Feb 24, 2021 Posts 4,210 Reaction score 5,676 May 26, 2022 #3 Uko wapi?.kwa dar usipungukiwe na 2.5M Hadi 3.2M.Ngoja waje wajuvi watupe muongozo.
Fund man JF-Expert Member Joined Feb 24, 2021 Posts 4,210 Reaction score 5,676 May 27, 2022 #5 Tuagize said: Lipo Mkuuu Click to expand... Wapi? Tupe location.weka na Bei.
Bexb JF-Expert Member Joined Oct 24, 2016 Posts 736 Reaction score 1,654 May 27, 2022 #6 Tuagize said: Lipo Mkuuu Click to expand... .
Bexb JF-Expert Member Joined Oct 24, 2016 Posts 736 Reaction score 1,654 May 27, 2022 #7 Fund man said: Uko wapi?.kwa dar usipungukiwe na 2.5M Hadi 3.2M.Ngoja waje wajuvi watupe muongozo. Click to expand... Mkuu ukipata mengi kwa hiyo bei kama yatakua kwenye hali nzuri na full documents naomba usisahau kuniunganisha na mimi nina shida nayo mengi sanaaaa
Fund man said: Uko wapi?.kwa dar usipungukiwe na 2.5M Hadi 3.2M.Ngoja waje wajuvi watupe muongozo. Click to expand... Mkuu ukipata mengi kwa hiyo bei kama yatakua kwenye hali nzuri na full documents naomba usisahau kuniunganisha na mimi nina shida nayo mengi sanaaaa
Fund man JF-Expert Member Joined Feb 24, 2021 Posts 4,210 Reaction score 5,676 May 27, 2022 #8 Bexb said: Mkuu ukipata mengi kwa hiyo bei kama yatakua kwenye hali nzuri na full documents naomba usisahau kuniunganisha na mimi nina shida nayo mengi sanaaaa Click to expand... Hizo Bei ni kwa 20Feet.Nenda kurasini yapo mengi Sana.Unaponunua usisahau documents zake. Ukitaka kwa Bei poa agiza kwa hizi shipping companies.
Bexb said: Mkuu ukipata mengi kwa hiyo bei kama yatakua kwenye hali nzuri na full documents naomba usisahau kuniunganisha na mimi nina shida nayo mengi sanaaaa Click to expand... Hizo Bei ni kwa 20Feet.Nenda kurasini yapo mengi Sana.Unaponunua usisahau documents zake. Ukitaka kwa Bei poa agiza kwa hizi shipping companies.
Bexb JF-Expert Member Joined Oct 24, 2016 Posts 736 Reaction score 1,654 May 27, 2022 #9 Fund man said: Hizo Bei ni kwa 20Feet.Nenda kurasini yapo mengi Sana.Unaponunua usisahau documents zake. Ukitaka kwa Bei poa agiza kwa hizi shipping companies. Click to expand... Mkuu kwa 2.7M full documents ni ngumu sanaaaa na ndio maana nikamwambia mdau hapo kuwa akipata mengi anijuze
Fund man said: Hizo Bei ni kwa 20Feet.Nenda kurasini yapo mengi Sana.Unaponunua usisahau documents zake. Ukitaka kwa Bei poa agiza kwa hizi shipping companies. Click to expand... Mkuu kwa 2.7M full documents ni ngumu sanaaaa na ndio maana nikamwambia mdau hapo kuwa akipata mengi anijuze