Cash Generating Unit JF-Expert Member Joined Jan 12, 2019 Posts 13,284 Reaction score 39,511 May 3, 2023 Thread starter #21 Dr Rutagwerera Sr said: Ni series kali kwa kweli. Ndio nipo season ya 5. Kwa anayeibeza ile labda lugha iwe kikwazo. Hatari sana! Click to expand... Hii series kadri unavyokata epsode utamu unaongezeka [emoji119][emoji119][emoji91][emoji91]
Dr Rutagwerera Sr said: Ni series kali kwa kweli. Ndio nipo season ya 5. Kwa anayeibeza ile labda lugha iwe kikwazo. Hatari sana! Click to expand... Hii series kadri unavyokata epsode utamu unaongezeka [emoji119][emoji119][emoji91][emoji91]