Ngojea nikanywe maji naja!!KWA WALE WANAOHITAJI INTERNSHIP MBEYA KWA NAFASI ZIFUATAZO.
1.ICT INSTRUCTORS-2 (ELIMU INAYOITAJIKA -DEGREE YA IT- 1,DIPLOMA YA IT- 1)
2.SECRETARIAL STUDIES INSTRUCTORS-2 (ELIMU INAYOITAJIKA-DIP/CERTIFICATE YA SECRETARIAL STUDIES)
3.HOTEL MANAGEMENT INSTRUCTORS-2(ELIMU INAYOITAJIKA CERTIFICATE YA HOTEL MANAGEMENT)
4.ASSISTANT HR-1 (ELIMUINAYOITAJIKA DIPLOMA YA HR)
5.ASSISTANT -ACCOUNTANT -1 (ELIMU INAYOITAJIKA NI DIPLOMA IN ACCOUNTS)
6.OFFICE SECRETARY-1 (ELIMU INAYOITAJIKA-CERTIFICATE IN SECRETARIAL STUDIES)
INTERNSHIP NI KWA MIEZI SITA KWA KULIPWA POSHO YA NAULI.BAADA YA MIEZI SITA WATAKAO ONESHA UFANISI MZURI KAZINI WATAAJILIWA.
MAWASILIANO: TUMA MAOMBI YAKO YENYE CV NA VYETI KWENYE EMAIL kctm.hrm@gmail.com
MWISHO WA MAOBI: 10/10/2018.
WOTE MNAKARIBISHWA
Shukran mkuu.hivi hapo kwenye diploma ya Accountant mwenye uelewa wa kipato chake please naomba ani pm.Naomba sanaKWA WALE WANAOHITAJI INTERNSHIP MBEYA KWA NAFASI ZIFUATAZO.
1.ICT INSTRUCTORS-2 (ELIMU INAYOITAJIKA -DEGREE YA IT- 1,DIPLOMA YA IT- 1)
2.SECRETARIAL STUDIES INSTRUCTORS-2 (ELIMU INAYOITAJIKA-DIP/CERTIFICATE YA SECRETARIAL STUDIES)
3.HOTEL MANAGEMENT INSTRUCTORS-2(ELIMU INAYOITAJIKA CERTIFICATE YA HOTEL MANAGEMENT)
4.ASSISTANT HR-1 (ELIMUINAYOITAJIKA DIPLOMA YA HR)
5.ASSISTANT -ACCOUNTANT -1 (ELIMU INAYOITAJIKA NI DIPLOMA IN ACCOUNTS)
6.OFFICE SECRETARY-1 (ELIMU INAYOITAJIKA-CERTIFICATE IN SECRETARIAL STUDIES)
INTERNSHIP NI KWA MIEZI SITA KWA KULIPWA POSHO YA NAULI.BAADA YA MIEZI SITA WATAKAO ONESHA UFANISI MZURI KAZINI WATAAJILIWA.
MAWASILIANO: TUMA MAOMBI YAKO YENYE CV NA VYETI KWENYE EMAIL kctm.hrm@gmail.com
MWISHO WA MAOMBI: 10/10/2018.
NOTE: TAFADHALI TAJA NAFASI UNAYOIOMBA KWENYE HEADING YA EMAIL
WOTE MNAKARIBISHWA
BOX 1569 MBEYAmkuu vipi kuhusu address ya mwajiri anaepokea maombi ya kazi mana naona umesahau kuiweka kwenye bandiko lako.
Sante mkuu ila aipo complete au basi nisaidie jina la taasisi yenu nakotakiwa kutuma maombi yangu ya iyo internship nimalizie barua yangu niitume.BOX 1569 MBEYA
Jina la Organization ni muhimu sana!BOX 1569 MBEYA