Mkuu ahsante sana, hii ni zawadi kweli, acha tuchangamke. Hv nikiomba kazi 2 zinazo relate mfano
Finance manager na Accountant inaweza kukubalika? au zote zitapigwa chini? Assumption ni kwamba nipo full qualified
:shock:
mkuu ahsante sana, hii ni zawadi kweli, acha tuchangamke. Hv nikiomba kazi 2 zinazo relate mfano
finance manager na accountant inaweza kukubalika? Au zote zitapigwa chini? Assumption ni kwamba nipo full qualified
:shock:
Mkuu ahsante sana, hii ni zawadi kweli, acha tuchangamke. Hv nikiomba kazi 2 zinazo relate mfano
Finance manager na Accountant inaweza kukubalika? au zote zitapigwa chini? Assumption ni kwamba nipo full qualified
:shock: