Alikuwa anafanyajeFanya kama alivyokua anafanya yule jamaa wa kwenye 'fifty shades of grey'
Binti alikua anafungwa mikono mixer miguuAlikuwa anafanyaje
Kwani ukitumia style ya mbuzi kagoma inakuwa je? Vinginevyo mwambie wewe unapenda mambo ya "kinky" akikubali funga mikono na miguu kwa kutumia minyororo kwenye kila tendegwe la kitanda!!!!Juzi juzi nilitoa uzi hapa baada ya kumfungia nyumba mchepuko na kumtimua nikaona nitembelee Ud pale nione kama ntapata katoto kalikokosa mkopo nisaidiane nako
Niko mawindoni UDSM
Kwa bahati nzur nilipata mtoto wa kiarusha nikaenda nae kwenye ile nyumba niliyokuwa nimempangia mchepuko kabla sijamtimua.
Mtoto alikuwa yuko vzr(umbo mashallah!)
Tatizo lilikuja kwa bed...dogo ana mizuka hatar sijui ni maruhani au ninini?
Round ya kwanza alinipalua na makucha balaa nilipohisi naumia ilibid nimalize fasta.
Nikadhan bahati mbaya round ya pili nikamtyt mikono vzr asifurukute ila cha ajabu aliponogewa alinipiga mego begani nilihisi nakufa nikamzibua bonge la kofi
Na mechi ikaishia pale pale ingawa aliniomba msamaha na yakaisha
Tatizo ni mzur na nataka nimfanye mchepuko permenant ila hizi shida za kupewa alama kwenye game nifanyeje? Maana kaniachia alama balaa!!
[emoji15] [emoji15] [emoji15]Fanya kama alivyokua anafanya yule jamaa wa kwenye 'fifty shades of grey'
HahahahahaTatizo lako unamshindilia sana bila kupima kina chake hali ukijua mashine yako ni heavy, peleka taratiibu huku unamsoma...sasa wewe unamuumiza huku we ukidhani unampa starehe...acha ushamba.
Uwe unavaa majacket kama yale ya waendesha bodaboda wakati wa shughuli. Hii itasaidia sana mkuu.Juzi juzi nilitoa uzi hapa baada ya kumfungia nyumba mchepuko na kumtimua nikaona nitembelee Ud pale nione kama ntapata katoto kalikokosa mkopo nisaidiane nako
Niko mawindoni UDSM
Kwa bahati nzur nilipata mtoto wa kiarusha nikaenda nae kwenye ile nyumba niliyokuwa nimempangia mchepuko kabla sijamtimua.
Mtoto alikuwa yuko vzr(umbo mashallah!)
Tatizo lilikuja kwa bed...dogo ana mizuka hatar sijui ni maruhani au ninini?
Round ya kwanza alinipalua na makucha balaa nilipohisi naumia ilibid nimalize fasta.
Nikadhan bahati mbaya round ya pili nikamtyt mikono vzr asifurukute ila cha ajabu aliponogewa alinipiga mego begani nilihisi nakufa nikamzibua bonge la kofi
Na mechi ikaishia pale pale ingawa aliniomba msamaha na yakaisha
Tatizo ni mzur na nataka nimfanye mchepuko permenant ila hizi shida za kupewa alama kwenye game nifanyeje? Maana kaniachia alama balaa!!
Mkuu unaonekana unapiga kifo cha mende tu wewe......hebu acha uzembe basi mkuu, mbona kuna position nyingi tu ambazo ukimuweka basi kucha wala meno hayatahusika....jaribu hata chuma mchicha aka mbuzi kagoma kwenda matokeo utayapata naamini utarudi kushuru jukwaa....Juzi juzi nilitoa uzi hapa baada ya kumfungia nyumba mchepuko na kumtimua nikaona nitembelee Ud pale nione kama ntapata katoto kalikokosa mkopo nisaidiane nako
Niko mawindoni UDSM
Kwa bahati nzur nilipata mtoto wa kiarusha nikaenda nae kwenye ile nyumba niliyokuwa nimempangia mchepuko kabla sijamtimua.
Mtoto alikuwa yuko vzr(umbo mashallah!)
Tatizo lilikuja kwa bed...dogo ana mizuka hatar sijui ni maruhani au ninini?
Round ya kwanza alinipalua na makucha balaa nilipohisi naumia ilibid nimalize fasta.
Nikadhan bahati mbaya round ya pili nikamtyt mikono vzr asifurukute ila cha ajabu aliponogewa alinipiga mego begani nilihisi nakufa nikamzibua bonge la kofi
Na mechi ikaishia pale pale ingawa aliniomba msamaha na yakaisha
Tatizo ni mzur na nataka nimfanye mchepuko permenant ila hizi shida za kupewa alama kwenye game nifanyeje? Maana kaniachia alama balaa!!
Hahaha jamaa alikuwa anamizuka ya ajabu, sema wanawake mnavumilia sanaaa. Unapewa mpaka gari lakini ambush yake....Fanya kama alivyokua anafanya yule jamaa wa kwenye 'fifty shades of grey'