Cesc Henry Sn
JF-Expert Member
- Nov 8, 2012
- 217
- 125
Inasemekana intenet unayotumia wee ni ya kipekee speed ya mwendokasi kama serikali ya nani!ni wewe tu labda....wengine tunatumia kwa speed nzuri tu
AhahahahaInasemekana intenet unayotumia wee ni ya kipekee speed ya mwendokasi kama serikali ya nani!
Ova
Soon mm ntatumia mtandao from gambosh na kwa msisi kwa msaada wa kamanda wangu ...[HASHTAG]#mshanajr[/HASHTAG] Lazima ntakupiku tu kwa speedAhahahaha
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Soon mm ntatumia mtandao from gambosh na kwa msisi kwa msaada wa kamanda wangu ...[HASHTAG]#mshanajr[/HASHTAG] Lazima ntakupiku tu kwa speed
Ova